MC Minh Anh kể kỷ niệm đặc biệt dẫn thể thao điện tử tại SEA Games 31

Là người đồng hành cùng tựa game Free Fire từ những giải đấu quốc nội đầu tiên, MC Minh Anh cho biết cô vô cùng hạnh phúc khi xuất hiện tại SEA Games 31 với vai trò MC cho bộ môn thể thao điện tử này.

Cơ duyên nào đưa MC Minh Anh đến với bộ môn thể thao điện tử?

Minh Anh bắt đầu con đường này qua lời giới thiệu của một người bạn, và sau đó, mọi thứ về Esport (thể thao điện tử) cứ thế gắn bó với tôi. Có lẽ Esport và tôi sinh ra là để dành cho nhau. Minh Anh luôn cảm thấy mình có năng lượng, lối dẫn và giọng nói phù hợp với Esport. Lúc dẫn Esport là lúc Minh Anh được là chính mình. Khi đó tôi không phải gồng, không phải cố.

MC Minh Anh kể kỷ niệm đặc biệt dẫn thể thao điện tử tại SEA Games 31-1

Nguyễn Minh Anh là một trong những MC đình đám trong làng thể thao điện tử Việt Nam.

Khi nhận được thông báo sẽ trở thành MC cho một môn thể thao điện tử tại SEA Games 31, cảm xúc của bạn ra sao?

Được xuất hiện tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á thực sự khiến Minh Anh cảm thấy rất háo hức và tự hào. Đặc biệt hơn, đây là kỳ đại hội diễn ra ngay tại Việt Nam. Tôi đã đến với kỳ đại hội này với tất cả niềm tự hào và tình yêu quê hương. Bầu không khí mà thể thao điện tử mang lại vô cùng hấp dẫn.

Ở kỳ SEA Games lần này, sân khấu của các môn thể thao điện tử cũng được đầu tư vô cùng hoành tráng, hiện đại.

Đảm nhận vị trí MC của SEA Games 31 khác gì so với khi bạn lên sóng những chương trình khác?

Điều khác biệt nhất với Minh Anh khi dẫn SEA Games đó là: có rất nhiều cảm xúc, trong đó cảm xúc mạnh mẽ nhất là sự hạnh phúc.

SEA Games 31 tổ chức trên sân nhà, Minh Anh được dẫn Free Fire - nội dung mà mình đã gắn bó, đồng hành từ những giải đấu quốc nội đầu tiên. Vì đã rất hiểu và rất yêu mến nội dung này nên khi tham gia chương trình này mình đặt 100% tâm huyết và sự kỳ vọng của bản thân.

MC Minh Anh kể kỷ niệm đặc biệt dẫn thể thao điện tử tại SEA Games 31-2

Minh Anh rạng rỡ trên sân khấu Free Fire tại SEA Games 31.

Từng có nhiều kinh nghiệm dẫn Esport, bạn có tốn nhiều thời gian chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này không?

Với tôi, khâu chuẩn bị rất quan trọng. Bản thân Minh Anh cũng là người khá cầu toàn nên sự kiện nào tôi cũng chuẩn bị cực kỳ kỹ càng. Từ trang phục, kịch bản, tập duyệt, khâu nào tôi cũng tự làm từ đầu đến cuối mới thấy ưng ý.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Minh Anh làm MC cho một nội dung thi đấu tại SEA Games. Tôi không muốn để xảy ra bất cứ sơ suất nào, dù chỉ là nhỏ nhất.

Minh Anh có kỉ niệm gì đáng nhớ khi xuất hiện tại SEA Games năm nay với vai trò MC?

Kỷ niệm đáng nhớ thì nhiều lắm. Tôi nhớ như in những khoảnh khắc được nhìn lá cờ Việt Nam mà các vận động viên mang theo khi bước lên sân khấu, được hoà mình vào sự náo nhiệt của khán giả khi hai đại diện Việt Nam giành chiến thắng nội dung Free Fire. Kỷ niệm nào đáng nhớ nhất có lẽ là khi cùng các vận động viên hát Quốc ca khi giành huy chương vàng.

MC Minh Anh kể kỷ niệm đặc biệt dẫn thể thao điện tử tại SEA Games 31-3

Nữ MC sinh năm 1998 đặt nhiều kỳ vọng và tâm huyết trong lần đầu tiên dẫn một môn thể thao tại SEA Games.

Là MC gắn liền với tựa game Free Fire, bạn chắc hẳn được rất nhiều game thủ mến mộ. Minh Anh có khi nào rơi vào trường hợp khó xử khi được yêu mến, quan tâm đặc biệt?

Khó xử thì chưa đâu. Khi nhận được tình cảm, sự yêu mến từ các bạn cổ động viên hâm mộ hay các tuyển thủ, tôi đều cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Nhiều khi được mọi người trêu đùa, quan tâm hơn một chút lại càng cảm thấy thích thú. Là một MC thể thao điện tử, không gì hạnh phúc hơn việc được các tuyển thủ và cổ động viên yêu mến.

Minh Anh là cái tên không hề xa lạ với cộng đồng yêu mến thể thao điện tử Việt Nam, đặc biệt là những người hâm mộ của tựa game Free Fire.

Nữ MC sinh năm 1998 luôn xuất hiện rạng rỡ và không kém phần nóng bỏng trong những giải đấu Esports. Sự năng động, quyến rũ và khéo léo của Minh Anh "gây thương nhớ" với các game thủ và cả khán giả của bộ môn thể thao này.

Bóng hồng làng Esports đã có 5 năm kinh nghiệm cầm mic tại nhiều sự kiện thể thao, giải trí. Năm 2018, Minh Anh tham gia cuộc thi Press Beauty 2018 và đạt giải Miss Báo chí. Sau một thời gian học hỏi, rèn luyện, cô quyết định đăng kí tham gia The Next MC và đạt ngôi vị quán quân. Cuộc thi này đã đưa Minh Anh đến với con đường làm một MC chuyên nghiệp.

Chưa dừng lại ở đó, Minh Anh tiếp tục tham gia cuộc thi người dẫn chương trình truyền hình Én Vàng 2019 để thử sức bản thân và cũng giành thứ hạng cao chung cuộc.

 

 

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sau-49-ngay-bo-mat-chi-dau-tuyen-bo-mot-dieu-khien-anh-em-toi-choang-vang-120539.html

chị dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.