Một tuyển thủ Việt Nam tổ chức siêu đám cưới với bạn gái ở Hà Nội

Lễ cưới của chàng cầu thủ sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới đây.

Trên các diễn đàn, cư dân mạng mới đây tích cực lan truyền hình ảnh thiệp cưới của Nguyễn Thành Chung và Ngô Tố Uyên. 

Chiếc thiệp có tone màu trắng, thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng. Nội dung thiệp in đầy đủ thông tin về lễ cưới cũng như thời gian diễn ra hôn lễ của cặp đôi là vào lúc 17h30 thứ Tư ngày 13/4/2022 tại khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội. Địa điểm này từng là nơi trung vệ Bùi Tiến Dũng tổ chức lễ cưới với bà xã Nguyễn Khánh Linh.

Một tuyển thủ Việt Nam tổ chức siêu đám cưới với bạn gái ở Hà Nội-1Một tuyển thủ Việt Nam tổ chức siêu đám cưới với bạn gái ở Hà Nội-2
Thiệp cưới cặp đôi ở Hà Nội.

Lễ cưới của Thành Chung có lẽ sẽ là nhân dịp để các cầu thủ, bạn bè của cô dâu - chú rể tụ hội chúc mừng đôi trẻ.

Trước khi tổ chức đám cưới tại Hà Nội, ngày 19/3 (tức 17/2 âm lịch) vừa qua, Thành Chung - Tố Uyên đã làm đám hỏi ở quê nhà Tuyên Quang. Hai bên tổ chức nghi lễ nạp tài kết hợp đón dâu trước sự chứng kiến và chúc phúc của họ hàng, làng xóm đôi bên.

Khi đó, Tố Uyên đã nhắn nhủ đến Thành Chung: "Cảm ơn anh vì đã dịu dàng, cảm ơn vì đã cố gắng thay đổi, dù chúng ta có từng tổn thương nhau đến mức tưởng chừng không thể chữa lành, cùng nhau bước sang một trang mới em hi vọng sẽ là những ngày tháng vui vẻ và bình yên".

Một tuyển thủ Việt Nam tổ chức siêu đám cưới với bạn gái ở Hà Nội-3
Thành Chung và bạn gái trong ngày ăn hỏi.

Bạn gái Thành Chung tên Ngô Tố Uyên, cùng quê với chân sút Tuyên Quang. Cô nàng gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, thân hình mảnh mai. 

Chuyện tình cặp đôi được mọi người biết đến từ năm 2018, thời điểm này Thành Chung đang tham gia Asian Cup  SEA Games 2019.

Họ gặp nhau lần đầu trong một quán cafe. Trong suốt thời gian yêu thương, bên cạnh sự quan tâm bằng những hành động thiết thực, Thành Chung còn dành cho bạn gái những lời nói ngọt ngào.

Khép lại 4 năm yêu mặn nồng, cặp đôi đã quyết định gắn bó lâu dài, cùng xây dựng gia đình hạnh phúc.

Một tuyển thủ Việt Nam tổ chức siêu đám cưới với bạn gái ở Hà Nội-4
Ngày 14/2, Thành Chung cầu hôn bạn gái.

Một tuyển thủ Việt Nam tổ chức siêu đám cưới với bạn gái ở Hà Nội-5
Ngày 3/3, cặp đôi cùng đi chụp ảnh cưới.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/nguyen-thanh-chung-to-chuc-sieu-dam-cuoi-voi-ban-gai-o-ha-noi-n-301783.html

Thành Chung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.