Ngày này cũng đến: Hiện tượng Lê Thuỵ “kêu cứu” vì đã hết lông nách mà dân tình cứ kêu wax hoài

Câu chuyện về chiếc nách thần thánh của Lê Thụy vẫn chưa đến hồi kết.

Hot TikToker Lê Thụy (SN 2000), người sở hữu gần 3 triệu lượt theo dõi tại "Vũ trụ TikTok" là hiện tượng mạng nổi lên với loạt clip hài hước, được mọi người gọi vui bằng biệt danh "Thụy cô cô nớt". Năm ngoái, cô nàng gây bão thánh địa "tóp tóp" khi tự tin khoe cá tính, làm hẳn clip review chân thật việc wax lông nách khiến dân mạng dậy sóng.

Ngày này cũng đến: Hiện tượng Lê Thuỵ kêu cứu” vì đã hết lông nách mà dân tình cứ kêu wax hoài-1

Chiếc lông nách cực phẩm của Lê Thụy

Mới đây, vì nhận được quá nhiều lời đề nghị làm clip wax lông nách, Lê Thụy đã phải phát tín hiệu cầu cứu "ét ô ét" vì còn lông nữa đâu mà cạo "Đừng có kêu tui wax lông nách nữa, hết lông nách để wax rồi... Chuyển qua wax lông mũi được không?".

Tâm sự quá buồn vì bị hối wax lông nách của Lê Thụy (Nguồn: TikTok @thuyle2000)

Loạt clip tẩy lông nách của Lê Thụy trước đây làm bão MXH vì độ chịu chơi, không ngại xấu. Series wax lông đã giúp cô nàng 2k nhận được hơn chục triệu lượt xem và gần 2 chục lượt tim. Không cần những filter sống ảo hay trang điểm cầu kỳ, Lê Thụy vẫn khiến nhiều người yêu thích vì năng lượng tích cực của mình.

Dưới clip cầu mong mọi người cứu rỗi chiếc nách của Lê Thụy, dân mạng đã để lại hàng loạt bình luật cười ngất, đề nghị thay vì làm clip wax lông nách thì cô nàng nên... wax lông mày.

Ngày này cũng đến: Hiện tượng Lê Thuỵ kêu cứu” vì đã hết lông nách mà dân tình cứ kêu wax hoài-2

Loạt bình luận cười ngất của dân mạng dành cho Lê Thụy

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ngay-nay-cung-den-hien-tuong-le-thuy-keu-cuu-vi-da-het-long-nach-ma-dan-tinh-cu-keu-wax-hoai-162221404145610704.htm

TikToker


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.