Cuộc vây bắt nhóm Tiktoker chạy xe phân khối lớn gây náo loạn đường phố Hà Nội trong đêm

Phát hiện đoàn xe phân khối lớn độ pô lưu thông trên đường Võ Chí Công với tốc độ cao, phát ra tiếng gầm rú gây náo loạn đường phố trong đêm, tổ công tác 141 hóa trang nhanh chóng lên phương án 'giăng lưới' kiểm tra.

Cuộc vây bắt nhóm Tiktoker chạy xe phân khối lớn gây náo loạn đường phố Hà Nội trong đêm-1Đoàn xe phân khối lớn bị tổ công tác dừng kiểm tra.

Đêm 2/4, nhiều tổ công tác 141 hóa trang và công khai thuộc Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, xử lý vi phạm trên tuyến đường Võ Chí Công (Tây Hồ, Hà Nội).

Theo ghi nhận của phóng viên, mặc dù trên tuyến đường nêu trên rất đông phương tiện nhưng xuất hiện hàng loạt xe phân khối lớn được "độ" pô di chuyển với tốc độ cao, phát ra tiếng gầm rú gây náo loạn đường phố, ảnh hưởng đến người dân sinh sống xung quanh.

Hơn 22h, tổ công tác 141 hóa trang làm nhiệm vụ phát hiện một đoàn xe phân khối lớn được độ pô di chuyển trên đường Võ Chí Công theo hướng cầu Nhật Tân vào trung tâm thành phố nên đã nhanh chóng lên phương án dừng xe kiểm tra.

Khi phát hiện lực lượng chức năng, đoàn xe tăng tốc bỏ chạy vào trong khu đô thị trên đường Võ Chí Công. Tuy nhiên, tổ công tác đã bố trí cán bộ chốt chặn và dừng kiểm tra gần 10 xe phân khối lớn và đưa về tổ 141 công khai ở gần đó làm việc.

Tại đây, các tài xế được nghe chính tiếng gầm rú đinh tai nhức óc mà những chiếc xe phân khối lớn của mình phát ra.

Đ.H.P (trú tại Hoài Đức, Hà Nội), sau khi nghe tiếng pô của xe mình phát ra đã nói rằng, bản thân cảm thấy xấu hổ vì gây mất trật tự trên đường phố, làm ảnh hưởng đến người dân xung quanh, đồng thời sau sự việc này sẽ về tháo pô ra và thay lại chiếc pô theo xe.

Theo P. mọi người trong nhóm chơi xe phân khối lớn thường liên lạc qua mạng xã hội rủ nhau đi lượn phố. “Tối nay bọn em đi uống nước và quay TikTok, chụp ảnh đăng tải lên mạng. Bọn em chỉ đi vào các cuối tuần và nhóm có hơn 10 xe” – P. chia sẻ.

Cuộc vây bắt nhóm Tiktoker chạy xe phân khối lớn gây náo loạn đường phố Hà Nội trong đêm-2Xe phân khối lớn độ pô trở thành nỗi ám ảnh của người dân ven đường.

Còn H.B.N (trú tại Hoàn Kiếm, Hà Nội) nói rằng, chỉ đi cùng mọi người cho vui và muốn nói lời xin lỗi tất cả mọi người ở xung quanh.

“Pô xe em mới thay được mấy tuần. Sau khi đứng sau xe của mình và nghe tiếng gầm rú của pô em cảm thấy có đau đầu. Trên đường, em đội mũ kín nên khi đi trên đường cũng không nghe thấy tiếng pô xe của mình như vậy, chỉ thấy hơi ù ù…” – N. cho biết.

Khoảng 23h, sau khi lập hồ sơ ban đầu, tổ công tác bàn giao tài xế và xe cho Công an phường Xuân La (Tây Hồ, Hà Nội) tiếp tục xử lý theo quy định.

Thời gian vừa qua, người dân trên nhiều tuyến đường, đặc biệt là đường Vành đai 2, Võ Chí Công,... phản ánh việc những chiếc xe gắn máy được độ pô lưu thông vào ban đêm với tốc độ cao phát ra tiếng gầm rú, ảnh hưởng tới cuộc sống của họ. Do đó, họ có mong muốn cơ quan chức năng có biện pháp xử lý, ngăn chặn dứt điểm tình trạng trên.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cuoc-vay-bat-nhom-tiktoker-chay-xe-phan-khoi-lon-gay-nao-loan-duong-pho-ha-noi-trong-dem-post1427922.tpo

xe phân khối lớn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.