Nguyễn Thanh Bình - cầu thủ sinh năm 2000 đang hứng chịu nhiều ồn ào nhất sau trận thua Trung Quốc là ai?

Thanh Bình đang là cầu thủ phải hứng chịu nhiều phản ứng tiêu cực nhất sau khi ĐT Việt Nam để thua ĐT Trung Quốc với tỷ số 2-3.

ĐT Việt Nam vừa có trận thua đáng tiếc trước ĐT Trung Quốc với tỷ số 2-3. Dù biết thắng thua trong thể thao là chuyện thường tình và chúng ta đã có những phút thi đấu đầy quả cảm nhưng nhiều CĐV vẫn không giấu nổi sự thất vọng. Thậm chí một số người còn "quay xe" chỉ trích thậm tệ HLV Park Hang Seo và một vài cầu thủ.

Trong số đó, Nguyễn Thanh Bình - người được thay vào sân ở cuối hiệp 2 là gương mặt nhận về những bình luận gay gắt nhất. Không ít người cho rằng chính cầu thủ trẻ mang áo số 5 phải nhận trách nhiệm lớn nhất cho 2 trong số 3 bàn thua của ĐT Việt Nam khi liên tục mắc sai lầm như chọn vị trí không tốt, để cầu thủ đội bạn vượt mặt và ghi bàn.

Nguyễn Thanh Bình - cầu thủ sinh năm 2000 đang hứng chịu nhiều ồn ào nhất sau trận thua Trung Quốc là ai?-1

Thanh Bình ôm mặt tiếc nuối khi liên tiếp mắc sai lầm khiến ĐT Việt Nam để thua ĐT Trung Quốc

Nguyễn Thanh Bình - cầu thủ sinh năm 2000 đang hứng chịu nhiều ồn ào nhất sau trận thua Trung Quốc là ai?-2

Có thể nói đây là cú shock khá lớn với một cầu thủ trẻ mới 21 tuổi như Thanh Bình

Được biết, Nguyễn Thanh Bình sinh năm 2000, quê ở Thái Bình - là "em út" của ĐT Việt Nam. Nam cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Viettel. Tuy không nổi tiếng như các đồng đội cùng lứa như Nhâm Mạnh Dũng, Trần Danh Trung nhưng Thanh Bình cũng được đánh giá cao vì lối chơi nhanh nhạy, hiện đại. Đó cũng là lý do dù mới 21 tuổi nhưng chàng trung vệ này đã nhận được sự tín nhiệm lớn từ ban huấn luyện, được xuất hiện trong danh sách các cầu thủ sang UAE dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Nguyễn Thanh Bình - cầu thủ sinh năm 2000 đang hứng chịu nhiều ồn ào nhất sau trận thua Trung Quốc là ai?-3

Thanh Bình sinh năm 2000, trưởng thành từ lò đào tạo Viettel

Thanh Bình sở hữu chiều cao 1m83, nặng 78kg. Thể hình tương đối lý tưởng giúp Thanh Bình chiếm ưu thế trong những tình huống không chiến hay các pha tranh chấp một kèm một với ngay cả các đối thủ sừng sỏ. Nhiều nhà chuyên môn còn đánh giá anh chàng sẽ là "hòn đá tảng" trước khung thành của bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Về phần thành tích, Thanh Bình từng cùng đồng đội giành hạng 3 tại VCK U19 Quốc gia 2017, vô địch giải U21 Quốc gia năm 2020. Tại sân chơi V.League, Thanh Bình cũng được đánh giá cao và được HLV tạo điều kiện cho thi đấu thường xuyên.

Nguyễn Thanh Bình - cầu thủ sinh năm 2000 đang hứng chịu nhiều ồn ào nhất sau trận thua Trung Quốc là ai?-4

Dù còn trẻ nhưng kinh nghiệm thi đấu của Thanh Bình lại tương đối phong phú

Nguyễn Thanh Bình - cầu thủ sinh năm 2000 đang hứng chịu nhiều ồn ào nhất sau trận thua Trung Quốc là ai?-5

Với chiều cao 1m83, nam trung vệ được kỳ vọng sẽ trở thành "hòn đá tảng" vững chắc trước khung thành ĐT Việt Nam trong tương lai

Khác với các cầu thủ rất thích chơi MXH, Thanh Bình lại khá kín tiếng. Trung vệ 21 tuổi ít khi cập nhật trang cá nhân và cũng hiếm khi chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình, nếu có đăng sẽ chỉ là hình ảnh trên sân cỏ.

Nguyễn Thanh Bình - cầu thủ sinh năm 2000 đang hứng chịu nhiều ồn ào nhất sau trận thua Trung Quốc là ai?-6

Thanh Bình sở hữu ngoại hình điển trai, là nam thần mới được các nữ CĐV rất hâm mộ

Nguyễn Thanh Bình - cầu thủ sinh năm 2000 đang hứng chịu nhiều ồn ào nhất sau trận thua Trung Quốc là ai?-7

Body 6 múi cực xịn

Nguyễn Thanh Bình - cầu thủ sinh năm 2000 đang hứng chịu nhiều ồn ào nhất sau trận thua Trung Quốc là ai?-8

Một vài hình ảnh khác của cầu thủ mang áo số 5

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguyen-thanh-binh-cau-thu-sinh-nam-2000-dang-hung-chiu-nhieu-on-ao-nhat-sau-tran-thua-trung-quoc-la-ai-162210810140029248.htm

ĐT Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.