Nhan sắc ngọt ngào của MC Thời sự Như Quỳnh vừa giành ngôi Á khôi Hà Nội 2023

Như Quỳnh được nhiều người biết đến với vai trò MC, BTV truyền hình. Mới đây, người đẹp 9X xuất sắc giành ngôi Á khôi Hà Nội 2023.

 

Nhan sắc ngọt ngào của MC Thời sự Như Quỳnh vừa giành ngôi Á khôi Hà Nội 2023-1

Bén duyên với công việc MC ngay từ năm thứ 2 đại học, Như Quỳnh ngày càng chứng minh được năng lực của mình với lối dẫn duyên dáng, thông minh và nhạy bén. Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, người đẹp 9X cũng quyết định phát triển sự nghiệp dẫn chương trình truyền hình. 

Nhan sắc ngọt ngào của MC Thời sự Như Quỳnh vừa giành ngôi Á khôi Hà Nội 2023-2

Hiện tại, Như Quỳnh đang là MC/BTV của Đài Truyền hình Hà Nội, dẫn chương trình Thời sự và Hà Nội Buổi Sáng. Trước đó, cô từng làm cộng tác viên MC của VTV, VTC. 

Nhan sắc ngọt ngào của MC Thời sự Như Quỳnh vừa giành ngôi Á khôi Hà Nội 2023-3

Khi được hỏi về những khó khăn trong hành trình theo đuổi "nghề cầm mic", Như Quỳnh chia sẻ: “Bất cứ công việc nào cũng đều có những khó khăn riêng. Nghề MC đòi hỏi tôi luôn phải chuẩn chỉ trong từng thời gian, công việc. Có những ngày tôi phải thức khuya, dậy sớm để chuẩn bị lên sóng cho kịp. Dù có vất vả là vậy nhưng được làm công việc mình yêu thích, tôi cảm thấy rất hạnh phúc và trân trọng”. 

Nhan sắc ngọt ngào của MC Thời sự Như Quỳnh vừa giành ngôi Á khôi Hà Nội 2023-4

Bên cạnh công việc của một người dẫn chương trình, Như Quỳnh còn là một diễn viên tự do, mẫu ảnh. Sở hữu gương mặt xinh đẹp với những đường nét khả ái cùng vóc dáng chuẩn chỉnh, cô nàng dễ dàng “ghi điểm” trong mắt người hâm mộ.

Nhan sắc ngọt ngào của MC Thời sự Như Quỳnh vừa giành ngôi Á khôi Hà Nội 2023-5

Mới đây, người đẹp sinh năm 1998 xuất sắc giành ngôi vị Á khôi Hà Nội 2023 tại cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2023. Dù là lần đầu tiên tham gia “đấu trường” nhan sắc song nữ MC đã chứng minh được tài năng của mình. Như Quỳnh chia sẻ, thành tích này chính là cơ hội để cô đến gần hơn với khán giả và cũng là động lực để phát triển hơn nữa trên con đường nghệ thuật. 

Nhan sắc ngọt ngào của MC Thời sự Như Quỳnh vừa giành ngôi Á khôi Hà Nội 2023-6

Trên sóng truyền hình, Như Quỳnh sở hữu phong cách thời trang thanh lịch, nhã nhặn. Ở ngoài đời, cô không ngại thay đổi đa dạng phong cách, từ trẻ trung năng động đến style quyến rũ, thu hút. Và trong bất cứ hình tượng nào, Như Quỳnh đều khoe được sắc vóc hình thể cùng thần thái tự tin của mình. 

Nhan sắc ngọt ngào của MC Thời sự Như Quỳnh vừa giành ngôi Á khôi Hà Nội 2023-7

Chia sẻ về quan điểm sống, tân Á khôi bày tỏ: “Tôi luôn nhắc nhở bản thân rằng: Hành trình vạn dặm luôn bắt đầu từ một bước chân. Hãy cứ tin tưởng vào năng lực chính mình. Hãy cứ theo đuổi đam mê. Không quan trọng là nhanh hay chậm, miễn là đừng dừng lại”. 

Nhan sắc ngọt ngào của MC Thời sự Như Quỳnh vừa giành ngôi Á khôi Hà Nội 2023-8

Không ngần ngại “làm mới” mình, sẵn sàng thử sức ở những cơ hội mới là mục tiêu mà Như Quỳnh đặt ra cho bản thân trong thời gian tới.

Nhan sắc ngọt ngào của MC Thời sự Như Quỳnh vừa giành ngôi Á khôi Hà Nội 2023-9Trong tương lai, Như Quỳnh bật mí cô sẽ tiếp tục theo đuổi con đường của một MC, BTV chuyên nghiệp, đồng thời tham gia dẫn dắt ở những chương trình, sự kiện lớn hơn. 

 

Theo Phunumoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nhan-sac-ngot-ngao-cua-mc-thoi-su-nhu-quynh-vua-gianh-ngoi-a-khoi-ha-noi-2023-d299238.html

MC truyền hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.