Vợ cũ Shark Bình trồng cây chuối đứng bằng đầu, khoe đường cong 3 vòng "ngon mắt" như đang hồi xuân

Doanh nhân Đào Lan Hương khiến dân tình xuýt xoa khi nhan sắc ngày càng thăng hạng dù đã qua 2 lần sinh nở.

Mới đây trên trang cá nhân, doanh nhân Đào Lan Hương - vợ cũ Shark Bình đăng tải hình ảnh tại phòng tập. Cô chú thích: "Nỗ lực không ngừng vì một phiên bản khoẻ mạnh hơn mỗi ngày".

Nhìn trong ảnh, Đào Lan Hương diện đồ bó sát, khoe đường cong nuột nà với 3 vòng quyến rũ. Dù đã qua 2 lần sinh nở và ở tuổi ngoài 40, nữ doanh nhân vẫn khiến dân tình xuýt xoa nhờ vòng eo nhỏ gọn, săn chắc. Có thể thấy trong thời gian ngắn, vóc dáng của cô có sự thay đổi rõ rệt.

Vợ cũ Shark Bình trồng cây chuối đứng bằng đầu, khoe đường cong 3 vòng ngon mắt như đang hồi xuân-1

Đào Lan Hương chia sẻ hình ảnh tích cực.

Đáng chú ý trong loạt ảnh trên, vợ cũ Shark Bình còn khiến nhiều người trầm trồ khi thực hiện động tác yoga trồng chuối, đứng bằng đầu cực kỳ điêu luyện. Dù mới theo đuổi bộ môn này gần đây, Đào Lan Hương đã thực hiện được nhiều tư thế khó, vóc dáng ngày càng đẹp mắt. Bên dưới phần bình luận, nữ doanh nhân cho biết cô tập trung rèn cơ lưng và bụng.

Vợ cũ Shark Bình trồng cây chuối đứng bằng đầu, khoe đường cong 3 vòng ngon mắt như đang hồi xuân-2

Tư thế trồng chuối của nữ doanh nhân khiến dân tình xuýt xoa.

Vợ cũ Shark Bình trồng cây chuối đứng bằng đầu, khoe đường cong 3 vòng ngon mắt như đang hồi xuân-3

Cô khoe đường cong đẹp mắt khi diện đồ bó sát.

Vợ cũ Shark Bình trồng cây chuối đứng bằng đầu, khoe đường cong 3 vòng ngon mắt như đang hồi xuân-4

Đào Lan Hương cải thiện vóc dáng rõ rệt sau khi luyện yoga.

Sau khi đăng tải, bài viết của Đào Lan Hương nhận về vô số tương tác. Hầu hết người xem đều khen ngợi sắc vóc của "mẹ 2 con": "Dáng ngon đón Tết kìa, xứng đáng có 19 người yêu", "Wow, phiên bản này khoẻ đẹp lên mỗi ngày luôn ạ", "Hình ảnh rất quyến rũ và khỏe khoắn", "Ảnh này quá đẹp chị ạ, body xuất sắc luôn",...

Có thể thấy sau hơn nửa năm hoàn tất thủ tục ly hôn với Shark Bình, Đào Lan Hương đã có cuộc sống mới. Trên trang cá nhân, cô thoải mái chia sẻ những hoạt động mang năng lượng tích cực.

Nữ doanh nhân thường cập nhật hình ảnh rèn luyện sức khỏe. Ngoài tập luyện yoga, trước đó ít ngày, cô còn tham gia chạy bộ đường dài 21km khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hình ảnh phụ nữ mạnh mẽ, độc lập của Đào Lan Hương nhận về phản ứng tích cực từ công chúng.

Vợ cũ Shark Bình trồng cây chuối đứng bằng đầu, khoe đường cong 3 vòng ngon mắt như đang hồi xuân-5

Hậu ly hôn, Đào Lan Hương có cuộc sống mới.

Vợ cũ Shark Bình trồng cây chuối đứng bằng đầu, khoe đường cong 3 vòng ngon mắt như đang hồi xuân-6

Cô bắt đầu luyện yoga từ giữa năm 2023.

Vợ cũ Shark Bình trồng cây chuối đứng bằng đầu, khoe đường cong 3 vòng ngon mắt như đang hồi xuân-7

Nữ doanh nhân chinh phục đoạn đường dài 21km hồi đầu năm 2024.

Đào Lan Hương chia sẻ: "Tôi có nhiều bạn chạy marathon và luôn ngưỡng mộ họ cả về sức khỏe, tinh thần, tính kỷ luật trong luyện tập. Điều này cũng tạo cảm hứng cho tôi quyết định tham dự half marathon 21km đầu tiên của mình. Mặc dù chạy là môn mà chỉ nghĩ tới thôi đã có nỗi sợ vô hình nào đó khiến ta không muốn xỏ giày vào, nhưng đúng là chỉ 'sống trọn vẹn' khi vượt qua được nỗi sợ của bản thân!".

Bên cạnh đó, Đào Lan Hương còn được nhận xét ngày càng trẻ trung, tươi tắn. Hậu ly hôn, người đẹp chăm chút ngoại hình, vóc dáng thon gọn hơn trước. Đồng thời, cô thường xuyên thay đổi phong cách thời trang, kiểu dáng quần áo đa dạng hơn. Đào Lan Hương được nhận xét ngày càng quyến rũ.

Vợ cũ Shark Bình trồng cây chuối đứng bằng đầu, khoe đường cong 3 vòng ngon mắt như đang hồi xuân-8

Từng có body "phì nhiêu", giờ đây nữ doanh nhân tự tin khoe thân hình nóng bỏng.

Vợ cũ Shark Bình trồng cây chuối đứng bằng đầu, khoe đường cong 3 vòng ngon mắt như đang hồi xuân-9

Ở tuổi ngoài 40, cô vẫn giữ được sự trẻ trung.

Trong một chia sẻ trước đó, vợ cũ Shark Bình cho biết bản thân đang cảm thấy hạnh phúc, hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cô nói thêm: "Mỗi ngày một ngày vui là ổn bạn ạ. Không có gì phải đáng tiếc cả, phiên bản ngày hôm nay từ ngày hôm qua mà".

Xây dựng hình ảnh mẹ đơn thân mạnh mẽ, Đào Lan Hương còn được khen ngợi khi nuôi 2 con cực kỳ khéo léo. Dù cuộc sống bận rộn và có nhiều biến cố, cô luôn theo dõi quá trình trưởng thành của các con. Cuối tháng 1/2024, Đào Lan Hương tự hào khoe thành tích học tập của bé May khi nhảy từ lớp 4 lên lớp 6 mà vẫn giành danh hiệu học sinh xuất sắc. Mẹ 2 con còn hãnh diện vì ái nữ tài năng, "cái gì cũng biết".

Nữ doanh nhân còn thấy yên tâm vì một năm qua, 2 con luôn chăm ngoan, tự lập. Cô nói thêm: "Mẹ rất yên tâm vì bận rộn mà 2 anh em đều ngoan ngoãn, giỏi giang, biết nghĩ như vậy".

Vợ cũ Shark Bình trồng cây chuối đứng bằng đầu, khoe đường cong 3 vòng ngon mắt như đang hồi xuân-10

Vợ cũ Shark Bình tự hào vì 2 con tự lập, chăm ngoan.

Vợ cũ Shark Bình trồng cây chuối đứng bằng đầu, khoe đường cong 3 vòng ngon mắt như đang hồi xuân-11

Đào Lan Hương cho biết 2 con là chỗ dựa tinh thần giúp cô vượt qua sóng gió.

Đào Lan Hương còn dành thời gian rảnh rỗi đi chơi cùng con. Không ít lần, dân tình nhìn thấy nữ doanh nhân "xì-teen" bên các nhóc tì. Ngoài ra, nữ doanh nhân còn nhận được sự tán thưởng khi không còn nhắc đến chuyện ồn ào với Shark Bình và Phương Oanh. Cô tập trung cho sự nghiệp và dành thời gian cho con cái.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-cu-shark-binh-trong-cay-chuoi-dung-bang-dau-khoe-duong-cong-3-vong-ngon-mat-nhu-dang-hoi-xuan-a605998.html

Đào Lan Hương

Shark Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.