Nhan sắc xinh đẹp không thua gì hot girl của con gái 'nữ hoàng Wushu' Thúy Hiền

Đi dự sự kiện cùng mẹ tại TP.HCM, con gái của Nữ hoàng wushu Thúy Hiền gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ ở tuổi 20.

Nhan sắc xinh đẹp không thua gì hot girl của con gái nữ hoàng Wushu Thúy Hiền-1

 Thúy Hiền nổi tiếng và luôn được nhắc đến là cô gái vàng, hoa khôi trong làng võ thuật Wushu bởi nhan sắc lẫn tài năng. Ở tuổi 45, cô được khen ngợi bởi vẻ đẹp trẻ trung, cá tính.

Nhan sắc xinh đẹp không thua gì hot girl của con gái nữ hoàng Wushu Thúy Hiền-2

Thúy Hiền kết hôn với ca sĩ, nhạc sĩ Anh Tú (Tú Dưa) nhưng hôn nhân sớm đổ vỡ. Người đẹp có 2 cô con gái với Tú Dưa là Ngân Hà (20 tuổi) và Lam Phương (19 tuổi) cả hai đều đang ở cùng mẹ.

Nhan sắc xinh đẹp không thua gì hot girl của con gái nữ hoàng Wushu Thúy Hiền-3
Ngân Hà thỉnh thoảng đi dự sự kiện cùng mẹ như một cách học hỏi, trải nghiệm về giới showbiz trước khi dấn thân vào con đường này, nối tiếp truyền thống của cha mẹ.

Nhan sắc xinh đẹp không thua gì hot girl của con gái nữ hoàng Wushu Thúy Hiền-4
Con gái Thúy Hiền thừa hưởng nét đẹp của mẹ. Ngân Hà có làn da đẹp, đường nét trên gương mặt hài hòa, được nhiều người khen là "xinh gái giống mẹ", vừa đáng yêu vừa đằm thắm.

Nhan sắc xinh đẹp không thua gì hot girl của con gái nữ hoàng Wushu Thúy Hiền-5
Ngân Hà được nữ hoàng wushu nhận xét là người sống tình cảm, biết quan tâm tới mọi người. Với mẹ Thúy Hiền, Ngân Hà còn là một người bạn. Mẹ con thường xuyên trò chuyện, gỡ rối những vướng mắc cho nhau trong cuộc sống.

Nhan sắc xinh đẹp không thua gì hot girl của con gái nữ hoàng Wushu Thúy Hiền-6
Được biết, những lúc con buồn chuyện tình cảm, nữ hoàng Wushu cho con tiền mua đồ ăn "giải sầu". Ngược lại, khi Thúy Hiền thất tình, các con cũng động viên, an ủi.

Nhan sắc xinh đẹp không thua gì hot girl của con gái nữ hoàng Wushu Thúy Hiền-7
Ngân Hà (ngoài cùng bên phải) đang trong quá trình tập luyện để chuẩn bị cho việc debut thành ca sĩ trẻ. Ngân Hà yêu thích ca hát từ nhỏ và đã cọ xát ở nhiều sân khấu lớn nhỏ.

Nhan sắc xinh đẹp không thua gì hot girl của con gái nữ hoàng Wushu Thúy Hiền-8
Năm 2018, Hà xuất hiện trong liveshow của bố và thỉnh thoảng biểu diễn tại các minishow mang không khí gia đình.

Nhan sắc xinh đẹp không thua gì hot girl của con gái nữ hoàng Wushu Thúy Hiền-9
Ngân Hà với bố Tú Dưa và em gái.

 

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-sac-xinh-ep-khong-thua-gi-hot-girl-cua-con-gai-nu-hoang-wushu-thuy-hien-a437266.html

con gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.