Nóng hừng hực với ảnh áo yếm, thả rông tại đầm sen của thiếu nữ

Mùa hè, mùa hoa sen nở rộ, mùa các thiếu nữ đua nhau đi chụp ảnh sen, trong đó có những bức hình áo yếm, thả rông khiến nhiều người phát sốt.

Mùa hè, mùa hoa sen nở rộ, mùa các thiếu nữ đua nhau đi chụp ảnh sen, trong đó có những bức hình áo yếm, thả rông khiến nhiều người phát sốt.
 
Đến hẹn lại lên, khi hè tới, sen vào mùa nở rộ, rất nhiều người đủ mọi lứa tuổi lại rồng rắn kéo nhau đi chụp ảnh tại đầm sen. Tại khu vực đầm sen ở Tây Hồ, Hà Nội, từ cuối tháng năm tới giờ, lúc nào cũng tấp nập người đến chụp ảnh. Các dịch vụ bán vé vào đầm sen, trông xe, thuê trang phục, trang điểm, chụp ảnh cực kỳ đắt khách trong những ngày này.

Rất nhiều người sử dụng tấm áo yếm mỏng manh để chụp hình bên hoa sen.

Mọi năm, áo dài là trang phục được sử dụng nhiều hơn cả khi chụp ảnh tại đầm sen, thi thoảng có vài người táo bạo lắm mới diện áo yếm. Năm nay, dịch vụ cho thuê áo yếm được mùa, với trào lưu diện áo yếm chụp ảnh đầm sen nở rộ. Từ các thiếu nữ trẻ trung cho đến phụ nữ trung niên U50 đều táo bạo với áo yếm khi chụp ảnh sen.

Ngoài những bức ảnh tuyệt đẹp về tấm lưng trần mịn màng, eo thon thắt đáy lưng ong của chị em bên hồ sen khiến người xem mãn nhãn, trào lưu mặc áo yếm, thả rông ngực gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng.

Những tấm áo vải thô còn có tác dụng che chắn được chút ít, nhưng vẫn không đủ để giấu đi hoàn toàn đôi gò bồng đảo cùng nhũ hoa của các cô gái.

Vài ngày vừa qua, rất nhiều bức ảnh thiếu nữ mặc áo yếm chụp tại đầm sen được lan truyền trên facebook. Vì áo yếm chỉ che phần trước, còn phía sau lưng để trần, nên hầu hết những người chọn trang phục này để chụp ảnh đầm sen đều không mặc áo lót. Tuy nhiên, thay vì sử dụng miếng dán ngực che đi đôi gò bồng đảo, rất nhiều chị em chọn cách thả rông.

Các thiếu nữ dùng lá sen, hoặc gáo gỗ dội nước lên người, khiến cho áo càng thêm mỏng, ngực càng thêm lộ.

Những bức ảnh thiếu nữ váy mỏng buông lả lơi, áo yếm mong manh không thể che nổi đầu nhũ hoa nổi lên khiến facebook nóng hừng hực. Một vài chị em còn bạo dạn chụp những tấm hình dùng lá sen, hoặc gáo gỗ đổ nước vào người, khiến cho áo yếm càng thêm mỏng, ngực càng thêm lộ.

Vài tỏ ra thích thú với những bức ảnh như thế này. Họ cho rằng cơ thể phụ nữ là một tác phẩm nghệ thuật và việc phô bày, ghi lại hình ảnh tác phẩm nghệ thuật ấy không có gì sai trái.

Những hình ảnh này khiến cư dân mạng có phần "nhức nhối" và đưa ra lời chỉ trích gay gắt.

Một tờ báo mạng đăng câu trả lời của một cô gái tên N. về bộ ảnh mặc áo yếm, váy trắng mỏng, ướt át chụp ở hồ sen của mình:

"Nhung tái hiện lại hình ảnh thiếu nữ với hoa sen xưa nhưng mang hơi hướng hiện đại, sáng tạo. Mình muốn lột tả nội tâm qua từng bức ảnh. Thể xác tất cả phụ nữ đều giống nhau cả thôi, chỉ khác cách họ thể hiện như thế nào...

Những bức ảnh thiếu nữ mặc áo yếm mỏng manh, thả rông ngực táo bạo chụp tại đầm sen đang được lan truyền rộng rãi trên facebook.


...Mình muốn mọi người có cái nhìn thoáng và rộng hơn về nghệ thuật, nghệ thuật không phải cứ che đậy thật nhiều mới đẹp mà là sự tinh tế khi mình thoát khỏi thể xác để đến với những cảm xúc đặc biệt hơn. Nhung tin những hình ảnh của mình không phản cảm mà để lại cảm xúc đặc biệt cho người xem".

Cư dân mạng phản ứng dữ dội trước những bức ảnh áo yếm, thả rông bên hồ sen.


Tuy nhiên, phần lớn cư dân mạng phản đối gay gắt trào lưu áo yếm, thả rông chụp ảnh sen này. Bà mẹ hai con Y.T chia sẻ link một bài báo đăng hình một cô gái áo yếm, thả rông và gay gắt bày tỏ ý kiến:

"Không hiểu các em gái trẻ trung bây giờ suy nghĩ thế nào nữa. Đàn bà con gái tồng ngồng ra cho bọn đàn ông chụp choẹt, váy mỏng, áo mỏng, phơi hết ra cho thiên hạ ngắm, còn gì là phẩm giá. Đã thế lại còn lợi dụng áo yếm, một nét đẹp của dân tộc để biến tấu thành một trò thị dâm, khoe thân xác, quá mức rẻ tiền. Thật không thể nào đỡ nổi các em".
 
 
Theo Trí thức trẻ

Bình luận