Chụp ảnh yếm bên sen: Cẩn trọng khi khoe thân!

Hãy là những thiếu nữ thật tinh tế, thanh lịch cùng áo yếm và sen hồng!

Hà Nội - mảnh đất kinh kỳ luôn được thiên nhiên ưu ái với những mùa hoa rất đặc trưng. Mỗi mùa, trên mọi nẻo đường của Hà Thành đều được "ướp" một loại hương thơm ngào ngạt, khiến bao người con xa phương và cả khách du lịch đều khắc khoải nhớ về.

Tháng giêng, tháng 2, Hà Nội có đào, tháng 3 trời Hà Nội bàng bạc hoa sưa, tháng tư mỗi con phố phủ đầy hoa loa kèn thanh lịch, tháng 5 là mùa lên ngôi của phượng đỏ rợp trời và hiện tại, những nụ sen hồng tháng 6 đang khiến các thiếu nữ Hà Thành mê đắm.

Đến hẹn lại lên, mỗi mùa hoa về lại gắn liền với văn hóa chụp ảnh lưu niệm của thiếu nữ Hà Thành. Tháng 6 nở rộ sen hồng và điểm đến luôn là những đầm sen xung quanh khu vực Hồ Tây. Sen và áo yếm là những nét đẹp của phụ nữ Việt truyền thống, cũng chính vì thế mà khi thực hiện những bộ ảnh bên hồ sen, các thiếu nữ Việt lại chọn những dải áo yếm gợi cảm để tăng thêm tính thời trang và mơ mộng cho khuôn hình. Đã có rất nhiều những bộ ảnh, những chân dung mang đậm hồn Việt được ra đời từ những đầm sen tháng 6, tuy nhiên, cũng không thiếu những khuôn hình thiếu tế nhị do các thiếu nữ chưa thực sự khôn khéo trong việc lựa chọn và mặc trang phục thật phù hợp.

Áo yếm không dành cho cô nàng... thừa mỡ

Áo yếm có thể xem là trang phục sexy nhất trong số các kiểu trang phục truyền thống của phụ nữ Việt. Nó là một kiểu áo lót của phụ nữ xưa, chỉ gồm một mảnh lụa che chắn phần thân trước và để lộ tấm lưng trần. Chọn áo yếm để tạo dáng bên sen đã là một trào lưu mà hầu hết các cô gái đều bất chấp những nhược điểm trên cơ thể để thực hiện một bộ ảnh cho... bằng chị bằng em.

Tuy nhiên, để có một bộ ảnh đẹp, ngoài việc lựa chọn trang phục phù hợp với bối cảnh, không gian thì việc chọn trang phục thích hợp với vóc dáng cơ thể cũng vô cùng quan trọng. Áo yếm là một trang phục rất hở hang, nó khoe gần như toàn bộ phần thân trên của người mặc, vì thế, nếu là một cô nàng đang thừa cân, thừa mỡ bụng, bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi chọn áo yếm để chụp hình nếu như không muốn mình trở thành chủ đề của những lời giễu cợt của bạn bè vì những tấm hình để lộ thân hình mũm mĩm.

Chụp ảnh yếm bên sen: Cẩn trọng khi khoe thân! - 1

Áo yếm không dành cho những cô nàng thừa cân, thân hình mũm mĩm

Chụp ảnh yếm bên sen: Cẩn trọng khi khoe thân! - 2

Kiểu áo yếm dạng ống sẽ giúp bạn che đi nhược điểm thừa mỡ trên cơ thể

Để che dấu bớt cơ thể, bạn có thể chọn áo yếm dạng chui ống, che kín được phần bụng và một nửa lưng thay vì dải yếm đào mỏng manh.  Ngoài áo yếm thì các nàng vẫn có thể chọn áo dài để chụp cùng hoa sen mà vẫn giữ được nét dịu dàng, gợi cảm.

Chụp ảnh yếm bên sen: Cẩn trọng khi khoe thân! - 3

Áo dài cũng là một trang phục rất thích hợp trong không gian tràn ngập sen hồng

Cẩn trọng với nội y

Nội y là yếu tố mà các nàng cần lưu ý hàng đầu khi mặc áo yếm chụp hình sen hồng và món nội y phù hợp nhất với áo yếm chính là miếng dán ngực silicon. Bạn tuyệt đối, không nên chọn áo ngực dạng quây vì sẽ để lộ phần đai rất phản cảm. Nét đẹp duyên dáng của bạn bên đầm sen sẽ hoàn toàn bị sập đổ nếu thiếu sự tinh tế trong việc chọn áo ngực mặc cùng áo yếm.

Chụp ảnh yếm bên sen: Cẩn trọng khi khoe thân! - 4

Không nên sử dụng áo ngực dạng quây khi mặc áo yếm

Chụp ảnh yếm bên sen: Cẩn trọng khi khoe thân! - 5

Chụp ảnh yếm bên sen: Cẩn trọng khi khoe thân! - 6

Thay vì đó, nên chọn miếng dán ngực để đảm bảo tính thẩm mỹ

Chụp ảnh yếm bên sen: Cẩn trọng khi khoe thân! - 7

Chụp ảnh yếm bên sen: Cẩn trọng khi khoe thân! - 8

Thả rông ngực mà một phong cách phá hỏng nét đẹp tinh tế của thiếu nữ bên hoa sen

Yếm và sen đang bị lạm dụng quá đà

Bên cạnh những bộ ảnh thiếu nữ bên sen tuyệt đẹp thì thời gian gần đây cũng xuất hiện rất nhiều những bộ ảnh được thực hiện rất phản cảm. Có không ít thiếu nữ đang lợi dụng áo yếm để khoe thân thu hút sự chú ý. Thay vì giữ nét duyên ngầm, có không ít cô gái chọn váy áo mỏng buông lơi, thậm chí còn thả rông ngực, để lộ phần nhũ hoa vô cùng phản cảm. Một số người táo bạo hơn còn thả rông ngực chụp ảnh dưới mưa hoặc đổ nước lên cơ thể để tạo nên một hình ảnh rất "nhức mắt", làm mất đi vẻ đẹp tinh tế của phụ nữ Việt truyền thống.

Chụp ảnh yếm bên sen: Cẩn trọng khi khoe thân! - 9

Chụp ảnh yếm bên sen: Cẩn trọng khi khoe thân! - 10

Những thiếu nữ trong trang phục lả lơi đang làm hỏng vẻ đẹp tinh túy của áo yếm và sen hồng

Chụp ảnh yếm bên sen: Cẩn trọng khi khoe thân! - 11

Chụp ảnh yếm bên sen: Cẩn trọng khi khoe thân! - 12

Nhiều người đẹp lợi dụng hình ảnh của yếm và sen để khoe thân, thu hút sự chú ý

Ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên những hình ảnh mang tính biểu tượng của dân tộc như sen và áo yếm là một hành động rất đáng quý và đáng khuyến khích giữa xã hội hiện đại, tuy nhiên, để lưu giữ nét đẹp truyền thống này, các thiếu nữ trẻ cần có sự tinh tế trong việc chọn cho mình một hình ảnh tươi mới nhưng vẫn thể hiện nét duyên ngầm của người con gái.

Theo Khám phá


Bình luận