Nữ đại gia quận 7 nhắc chồng "tri ân" 20/11 liền được chồng chi tiền mua tặng kim cương

Vợ chồng Đoàn Di Băng luôn khiến dân tình trầm trồ về những món quà khủng dành cho nhau.

Vừa tháng trước nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, chồng của "nữ đại gia quận 7" đã thực hiện một kế hoạch cho vợ khui quà "mệt nghỉ". Đến ngày 20/11 này, Đoàn Di Băng lại tiếp tục "nhắc nhở" nhẹ chồng mình về việc "tri ân".

Nữ đại gia quận 7 nhắc chồng tri ân 20/11 liền được chồng chi tiền mua tặng kim cương-1

"Nữ đại gia quận 7" đòi chồng phải tặng quà 20/11 cho mình

Thể theo yêu cầu, ngay tối nay 20/11, Đoàn Di Băng đã đăng tải lên trang cá nhân khoe quà khủng chồng đã chi tiền tặng cho mình. Cụ thể, nữ đại gia này tiết lộ món quà là chiếc nhẫn kim cương đã được "upsize" lên 7 carat và vòng cổ hình rắn đính 486 viên kim cương.

Nữ đại gia quận 7 nhắc chồng tri ân 20/11 liền được chồng chi tiền mua tặng kim cương-2

Nữ đại gia quận 7 nhắc chồng tri ân 20/11 liền được chồng chi tiền mua tặng kim cương-3

 

Cận cảnh món quà 20/11 Đoàn Di Băng nhận được từ chồng

Cặp vợ chồng này luôn khiến dân tình trầm trồ vì thường xuyên dành tặng nhau từ hàng hiệu, kim cương đến xe hơi vào những dịp đặc biệt.

Đoàn Di Băng sinh năm 1990, sống tại TP.HCM, cô vốn nổi tiếng là "nữ đại gia" chịu chơi, chịu chi. Năm 2012, Di Băng kết hôn với doanh nhân Quốc Vũ. Cả hai nhiều lần chi tiền tỷ để mua sắm gây xôn xao. Như gần đây, Đoàn Di Băng và chồng đã gây chú ý khi tiết lộ chi 400 tỷ để hoàn thiện biệt thự đang xây. Ngôi nhà của nữ ca sĩ rộng 640m2 và mất hơn 7,5 tỷ đồng để thuê NTK Quách Thái Công thiết kế.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/

Đoàn Di Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.