Được chủ shop tag trên Facebook khi iPhone 13 vừa cập bến nhưng vợ chồng nữ đại gia Di Băng vẫn làm ngơ, tự tạo bất ngờ cho nhau: "Ủa gì vậy, ở đâu ra vậy?"

Biết trước là mình sẽ có iPhone 13 Pro nhưng Di Băng vẫn cố tình thắc mắc: "Ủa ở đâu vậy?".

Thay vì gọi Di Băng là nữ đại gia, thì giờ đây nhiều người gọi cô là nữ diễn viên sau khi xem hết đoạn video clip "bất ngờ được chồng tặng iPhone 13 Pro màu hồng yêu thích". 

Cụ thể, trong một đoạn video clip do Quốc Vũ - chồng đại gia Di Băng đăng tải trên TikTok mới đây ghi lại cảnh Di Băng đang ngủ thì được anh chồng gọi dậy tặng chiếc iPhone 13 Pro màu hồng. Thế nhưng thay vì bình thản vì đã biết trước, Di Băng lại tỏ ra khá bất ngờ và liên tục hỏi: "Ở đâu vậy? Sao đẹp vậy?". 

Để vợ đỡ hỏi, anh chồng Quốc Vũ cũng tương tác vào: "Thì ở tự nhiên nó rơi xuống vậy đó".

Di Băng bất ngờ khi được chồng tặng điện thoại mình đã biết trước 

Di Băng còn khiến dân mạng bật cười khi cô phát hiện chiếc điện thoại đã bị bóc tem, cô giãy giụa và làm nũng với chồng mình. 

Mặc dù ai cũng biết trước đó, vợ chồng Di Băng đã được người bán điện thoại thông báo "hàng về", người này còn chụp lại hai mẫu điện thoại do vợ chồng nữ đại gia đặt hàng, đăng tải trên Facebook và tag thẳng tên cả hai. 

Được chủ shop tag trên Facebook khi iPhone 13 vừa cập bến nhưng vợ chồng nữ đại gia Di Băng vẫn làm ngơ, tự tạo bất ngờ cho nhau: Ủa gì vậy, ở đâu ra vậy?-1

 

Di Băng là một trong những nữ đại gia sở hữu iPhone 13 khi nó vừa "hạ cánh nóng hổi" tại Việt Nam 

Đoàn Di Băng sinh năm 1990, sống tại TP.HCM, cô vốn nổi tiếng là "nữ đại gia" chịu chơi, chịu chi. Năm 2012, Di Băng kết hôn với doanh nhân Quốc Vũ. Cả hai nhiều lần chi tiền tỷ để mua sắm gây xôn xao. Như gần đây, Đoàn Di Băng và chồng đã gây chú ý khi tiết lộ chi 400 tỷ để hoàn thiện biệt thự đang xây. Ngôi nhà của nữ ca sĩ rộng 640m2 và mất hơn 7,5 tỷ đồng để thuê NTK Quách Thái Công thiết kế.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/duoc-chu-shop-tag-tren-facebook-khi-iphone-13-vua-cap-ben-nhung-vo-chong-nu-dai-gia-di-bang-van-lam-ngo-tu-tao-bat-ngo-cho-nhau-ua-gi-vay-o-dau-ra-vay-162212709202214757.htm

Đoàn Di Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.