Nữ MC song ngữ đình đám của VTV tiết lộ mức cát xê "giật mình" ở đài truyền hình, bản thân đi làm đúng là vì đam mê

Nữ MC trẻ của Đài VTV mới đây đã có những chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ.

MC truyền hình mà còn là nhân sự của Đài VTV nữa thì luôn là hình ảnh được nhiều người ngưỡng mộ. Ai nấy đều thấy rằng họ rất xinh đẹp, giỏi giang và giàu có.

Tuy nhiên, liệu công việc MC truyền hình có thực sự mang lại nhiều tiền cho họ thật không thì chắc chúng ta phải đón xem đoạn video dưới đây nhé. Đó là chia sẻ của nữ MC đình đám Đặng Dương Thanh Thanh Huyền - cô gái vàng trong lành MC song ngữ với tài tiếng Anh siêu đỉnh và ngoại hình cực kỳ bắt mắt.

MC Thanh Thanh Huyền chia sẻ về thu nhập khi làm nghề

Thanh Huyền cho biết:

"Thu nhập của 1 MC sẽ như thế nào? Thu nhập của Huyền phần lớn là đến từ dẫn chương trình cho các sự kiện, gala dinner cuối năm của các tập đoàn, đọc voice over quảng cáo sản phẩm hay là viết content trên các nền tảng mạng xã hội. Thường là mình sẽ kiếm được nhiều vào khoảng cuối năm khi các sự kiện tổng kết diễn ra.

Còn ở đài truyền hình thì bạn nào có suy nghĩ là làm giàu được từ việc làm ở đài truyền hình thì nên bỏ đi nhé. Trong bản tin thì mức cát xê rất thấp, thường chỉ dưới 500k, dưới rất nhiều luôn á mình không tiện nói ra. Trong khi đó, tiền cá nhân của bạn bỏ ra để bù vào chi phí quần áo, make up, làm hình ảnh, thậm chí không đủ tiền xăng xe chạy lên đài.

Nữ MC song ngữ đình đám của VTV tiết lộ mức cát xê giật mình ở đài truyền hình, bản thân đi làm đúng là vì đam mê-1

Nhưng Huyền vẫn thích làm cho đài vì cảm giác hàng triệu con người ngồi trước màn hình ti vi để nghe bạn nói là một cảm giác cực kỳ đã, rất vui và có chút gì đó hơi quyền lực. Và nếu ai đã làm việc này rồi thì đều sẽ nghiện điều đó.

Để thi tuyển vào đài thì khó khăn và trải qua nhiều vòng casting. Để thành công trong nghề này thì phải rất đa năng, không chỉ làm MC mà còn phải là người mẫu, đóng quảng cáo. Phải dẫn được nhiều chương trình với nhiều phong cách khác nhau thì mới làm giàu được".

Những chia sẻ này của Thanh Thanh Huyền thực sự là đã khiến cho nhiều người bất ngờ. Không ai nghĩ rằng MC truyền hình mà lại có mức cát xê như vậy. Tuy nhiên, điều mà Thanh Huyền gây thích thú chính là việc dù thu nhập từ công việc đó không nhiều nhưng cô vẫn mong muốn được làm việc và cống hiến hết mình.

Nữ MC song ngữ đình đám của VTV tiết lộ mức cát xê giật mình ở đài truyền hình, bản thân đi làm đúng là vì đam mê-2

Hóa ra, mức cát xê ở đài truyền hình không cao như mọi người vẫn tưởng.

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền (SN 1996, quê Khánh Hòa) là MC của loạt chương trình trên VTV như S – Vietnam, Bản Thiết Kế Cuộc Sống,... Cô nàng nổi tiếng với tài tiếng Anh siêu đỉnh và dẫn song ngữ không cần cầm kịch bản mà vẫn trơn tru, lưu loát và cuốn hút.

Nữ MC song ngữ đình đám của VTV tiết lộ mức cát xê giật mình ở đài truyền hình, bản thân đi làm đúng là vì đam mê-3

Ngoài đời, Thanh Thanh Huyền cũng sở hữu khuôn mặt đẹp sắc sảo và body nuột nà đáng ngưỡng mộ.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-mc-song-ngu-dinh-dam-cua-vtv-tiet-lo-muc-cat-xe-giat-minh-o-dai-truyen-hinh-ban-than-di-lam-dung-la-vi-dam-me-162210807134905479.htm

MC VTV


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.