Nữ thượng úy từng hoãn cưới đấu Sea Games chụp ảnh cưới với chồng quân nhân

Thượng úy Nguyễn Linh Na từng gây sốt mạng xã hội khi chia sẻ câu chuyện xúc động về việc hoãn cưới để tham gia thi đấu SEA Games. Mới đây, cô đã chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc tới người hâm mộ.

Những ngày này, Thượng úy Nguyễn Linh Na (Trung tâm Thể dục thể thao Quân đội) nhận được nhiều lời chúc mừng từ người thân, bạn bè và người hâm mộ sau khi cô đăng tải bộ ảnh cưới rạng ngời trên mạng xã hội.

Trong bộ ảnh, ngoài váy cưới và vest, Linh Na cùng bạn trai còn mặc trang phục quân nhân để lưu lại những khoảnh khắc trọng đại trong đời. Cả hai cùng nở nụ cười hạnh phúc viên mãn.

Nữ thượng úy từng hoãn cưới đấu Sea Games chụp ảnh cưới với chồng quân nhân-1

Hình ảnh hạnh phúc của nữ vận động viên (Ảnh: NVCC).

 Thượng úy Nguyễn Linh Na từng gây sốt mạng xã hội khi chia sẻ câu chuyện xúc động về việc hoãn cưới để tham gia thi đấu SEA Games 32 hồi tháng 5.

Linh Na thi đấu 7 môn phối hợp - nội dung khó bậc nhất của điền kinh nữ. Các vận động viên tranh tài trong 2 ngày và phải hoàn thành chạy 100m rào, nhảy cao, đẩy tạ, chạy 200m, nhảy xa, ném lao và chạy 800m. Nữ thượng úy sau đó đã xuất sắc giành tấm huy chương vàng (HCV) danh giá về cho thể thao nước nhà.

Nữ thượng úy từng hoãn cưới đấu Sea Games chụp ảnh cưới với chồng quân nhân-2

Linh Na tại SEA Games 32 (Ảnh: Mạnh Quân).

Cô và anh Trần Bích Ánh cũng là quân nhân chuyên nghiệp yêu nhau đã hơn 8 năm. Đầu năm nay, gia đình anh Ánh đi xem ngày và dự định tổ chức đám cưới cho cặp đôi vào cuối tháng 3.

Tuy nhiên, vì màu cờ sắc áo của thể thao Việt Nam, cô đã quyết định hoãn cưới, tập trung tinh thần và sức lực cho luyện tập, thi đấu. Vì vậy, khi Linh Na chính thức tung ảnh cưới, nhiều người đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới cặp đôi.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, nữ thượng úy cho hay, đám cưới của cô được tổ chức vào ngày 2-3/12.

Nữ thượng úy từng hoãn cưới đấu Sea Games chụp ảnh cưới với chồng quân nhân-3

Thượng úy Nguyễn Linh Na xinh đẹp rạng ngời trong trang phục cô dâu (Ảnh: NVCC).

"Tôi từng quyết định hoãn cưới để giành thời gian cho thi đấu và may mắn được bạn trai và gia đình ủng hộ. Sau khi thi đấu SEA Games trở về, tôi không tổ chức đám cưới ngay vì thời điểm đó là mùa hè, nắng nóng.

Vì đã trót hoãn rồi nên gia đình quyết định lùi hẳn về cuối năm để thời tiết đẹp hơn, gia đình đôi bên không quá vất vả vì nắng nóng, mọi người tới dự đám cưới cũng có một không gian dễ chịu", Linh Na chia sẻ.

 

Cặp đôi trong trang phục quân nhân (Ảnh: NVCC).

Cũng theo nữ thượng úy, cô và bạn trai đã mong chờ đám cưới này từ rất lâu. Đám cưới là dấu mốc quan trọng để tình yêu hơn 8 năm của họ được trọn vẹn.

Chia sẻ về bộ ảnh cưới đang được người hâm mộ quan tâm, Linh Na cho biết, bộ ảnh được thực hiện cách đây khoảng một tháng. Vì cả hai đều là quân nhân nên họ quyết định mặc quân phục để chụp ảnh cưới.

"Cảm xúc mặc quân nhân chụp ảnh cưới cũng thật đặc biệt. Thường ngày tôi chỉ mặc đi làm, đi họp nhưng hôm ấy mặc để lưu lại khoảnh khắc bên người bạn đời, tôi cảm nhận rõ hơn sự đồng hành của anh trong cuộc sống và sự nghiệp của mình", nữ thượng úy tâm sự.

 Chia sẻ về kế hoạch sau kết hôn, Linh Na cho biết, cô dự định sẽ dành thời gian nhiều hơn cho gia đình.   

Nguyễn Linh Na được mệnh danh là một trong những "bông hồng thép" của điền kinh nước nhà. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông ở Hòa Bình, Linh Na sớm bộc lộ khả năng thể thao vượt trội những năm học cấp 2. Cô được nhà trường cho tham gia các giải điền kinh ở huyện, tỉnh và đều giành giải nhất.

Nữ thượng úy từng hoãn cưới đấu Sea Games chụp ảnh cưới với chồng quân nhân-4

Sau nhiều mong chờ, họ sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 2-3/12 tới đây (Ảnh: NVCC).

Nguyễn Linh Na sau đó được Trung tâm Thể dục thể thao Quân đội (Cục Quân huấn, Bộ Tổng Tham mưu) tuyển chọn, đào tạo trở thành vận động viên chuyên nghiệp.  Cô tham gia nhiều giải đấu trong nước và khu vực.

Sáu năm liên tiếp, Linh Na giành HCV giải vô địch quốc gia 7 môn điền kinh phối hợp. Khoác áo vận động viên, cô gái quê Hòa Bình từng gặp phải không ít chấn thương. Có thời điểm cô bị chấn thương cơ đùi sau khá phức tạp. Tuy vậy, nữ vận động viên này chưa bao giờ muốn bỏ cuộc, luôn luyện tập, thi đấu hết mình để đem vinh quang về cho Tổ quốc.

 

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/nu-thuong-uy-tung-hoan-cuoi-dau-sea-games-chup-anh-cuoi-voi-chong-quan-nhan-20231123155508558.htm?fbclid=IwAR3ieG3MMiX09hU7evT24d74mT0DieZ8Xc4egRp5Dtj5bUhjcbB5s2gAQQg

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.