Phan Văn Đức nhắn nhủ vợ sau một năm sóng gió: "Chuyện cũ mình bỏ và cùng nuôi dạy các con em nhé"

Tiền vệ Phan Văn Đức tổng kết năm 2023 đầy khó khăn.

 

Tiền vệ Phan Văn Đức vừa tổng kết năm 2023, những ngày cuối năm cũng là dịp kỷ niệm ngày cưới của tiền vệ sinh năm 1996 và vợ Võ Nhật Linh. Trên trang cá nhân Văn Đức chia sẻ:

"Mới đấy mà đã 4 năm rồi, năm vừa qua thật khó khăn. Chuyện cũ mình bỏ qua và cùng nhau nuôi dạy các con em nhé. Cảm ơn em là hậu phương vững chắc cho gia đình mình", Phan Văn Đức nhắn nhủ đến vợ.

Phan Văn Đức nhắn nhủ vợ sau một năm sóng gió: Chuyện cũ mình bỏ và cùng nuôi dạy các con em nhé-1
Phan Văn Đức đăng ảnh gia đình và nhắn nhủ vợ (Ảnh: FBNV)


 Với tiền vệ Phan Văn Đức năm 2023 của cầu thủ này chẳng mấy suôn sẻ, Văn Đức đã gặp chấn thương trong một trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp quốc gia hồi tháng 4/2023. Kết quả chụp MRI cho thấy tiền đạo 27 tuổi này bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước. Sau đó, anh đã phải sang Singapore để phẫu thuật. Theo đánh giá của các bác sĩ, với chấn thương này, Văn Đức sẽ phải rời xa sân cỏ trong 9 tháng.

Cho đến tận thời điểm hiện tại tiền vệ quê Nghệ An mới chỉ đang bắt đầu làm quen với bóng và dần tập luyện trở lại. Cũng vì vậy anh chỉ hy vọng rằng năm 2024 sẽ may mắn và suôn sẻ hơn để lấy lại phong độ thi đấu.

Trong suốt năm qua, Võ Nhật Linh đã luôn đồng hành với chồng. Thời điểm Phan Văn Đức phẫu thuật cô cũng cùng chồng sang Singapore. Nhật Linh còn kinh doanh để phụ kinh tế cho gia đình và chăm sóc con cái ngoan ngoan để chồng yên tâm phục hồi.

Phan Văn Đức nhắn nhủ vợ sau một năm sóng gió: Chuyện cũ mình bỏ và cùng nuôi dạy các con em nhé-2
Văn Đức và con gái (Ảnh: FBNV)

Phan Văn Đức nhắn nhủ vợ sau một năm sóng gió: Chuyện cũ mình bỏ và cùng nuôi dạy các con em nhé-3Võ Nhật Linh xinh đẹp chuẩn bị đón tết (Ảnh: FBNV)

Phan Văn Đức nhắn nhủ vợ sau một năm sóng gió: Chuyện cũ mình bỏ và cùng nuôi dạy các con em nhé-4Phan Văn Đức mong mọi chuyện qua đi để hướng đến những điều tốt đẹp (Ảnh: FBNV)

 

Theo Phunumoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/phan-van-duc-nhan-nhu-vo-sau-mot-nam-song-gio-chuyen-cu-minh-bo-va-cung-nuoi-day-cac-con-em-nhe-d298571.html

Phan Văn Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.