Phan Văn Đức nịnh vợ cực khéo, chấm 10 điểm cho bữa cơm mà Võ Nhật Linh vào bếp

Bữa cơm nàng dâu xứ Nghệ nấu có những món gì mà được tiền vệ Phan Văn Đức chấm 10 điểm.

Trên trang cá nhân, tiền vệ Phan Văn Đức chia sẻ hình ảnh bữa cơm được vợ Võ Nhật Linh nấu. Chàng tiền vệ không ngại ngần khen "Cơm nhà 10 điểm" cho vợ của mình. Bữa ăn được Nhật Linh chuẩn bị rất chu đáo có đầy đủ các món. Có thịt kho, đậu rán, canh... và không thể thiếu món cà pháo chấm mắm tôm quen thuộc trong mùa hè này.

Phan Văn Đức nịnh vợ cực khéo, chấm 10 điểm cho bữa cơm mà Võ Nhật Linh vào bếp-1

Bữa ăn được Phan Văn Đức chia sẻ (Ảnh: FBNV)

Quả đúng là nàng WAG không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng đảm đang mới chiếm được trái tim của chàng tiền vệ nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam. Võ Nhật Linh thời điểm trước khi lấy Văn Đức cũng chịu rất nhiều áp lực khi bị cho rằng "chen chân" vào chuyện tình của tiền vệ sinh năm 1996 và một cô gái khác.

Năm 2019 cặp đôi này chính thức công khai, dù vậy trước dư luận Nhật Linh có thời điểm khóc lóc, bỏ ăn, thậm chí đòi bỏ cả… người yêu. Thế nên, Văn Đức đã hỏi cưới cô luôn.

Từ khi về chung một nhà đến nay, chàng và nàng đã có một 2 cô cậu nhóc và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng xã hội.

Phan Văn Đức nịnh vợ cực khéo, chấm 10 điểm cho bữa cơm mà Võ Nhật Linh vào bếp-2

Gia đình Phan Văn Đức (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, Phan Văn Đức vẫn đang trong quá trình phục hồi chấn thương không thể thi đấu. Cũng vì vậy, sự động viên tinh thần từ phía gia đình sẽ giúp anh thoải mái tâm lý hơn để có thể nhanh chóng trở lại sân cỏ.

Phan Văn Đức nịnh vợ cực khéo, chấm 10 điểm cho bữa cơm mà Võ Nhật Linh vào bếp-3

Văn Đức nắm tay vợ đầy hạnh phúc (Ảnh: FBNV)

Phan Văn Đức nịnh vợ cực khéo, chấm 10 điểm cho bữa cơm mà Võ Nhật Linh vào bếp-4Đã là bố mẹ của 2 nhóc tỳ những cả hai vẫn ngọt ngào như lúc mới yêu (Ảnh: FBNV)

 

 

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/phan-van-duc-ninh-vo-cuc-kheo-cham-10-diem-cho-bua-com-ma-vo-nhat-linh-vao-bep-193230825070512836.htm?fbclid=IwAR1am_b0zcsnFg8vsoBJR3gm6_5j_dbcxQkk_cA6qJsaYFTtw1VB7bgCvRs

Phan Văn Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.