Phanh Lee vừa khoe màn biến hình nhờ makeup, dân tình chỉ mải ngắm mặt mộc của phu nhân tổng tài

Nhìn mặt mộc của Phanh Lee mà ghen tỵ quá đi thôi!

Makeup là thứ có khả năng vi diệu giúp mọi chị em lột xác xinh đẹp hơn muôn phần thì ai cũng biết rồi. Nhưng mà cũng có một kiểu người đi ngược lại với số đông, nghĩa là makeup khiến họ đẹp hơn nhưng mặt mộc mới là thứ giúp họ "ghi điểm". Phanh Lee là một ví dụ!

Mới đây, "phu nhân tổng tài" đã khoe màn makeup để "biến hình" khi đi chơi. Sau khi trang điểm, Phanh Lee còn tự nhận là "biến hiền thành ác". Đồng ý là khi có thêm son phấn, trông cô sắc sảo, quyến rũ hơn rất nhiều nhưng dân tình thì chỉ mải xuýt xoa mặt mộc cực phẩm của Phanh thôi!

Phanh Lee vừa khoe màn biến hình nhờ makeup, dân tình chỉ mải ngắm mặt mộc của phu nhân tổng tài-1

Phanh Lee "biến hình" để đi chơi (Ảnh chụp màn hình)

Phanh Lee vừa khoe màn biến hình nhờ makeup, dân tình chỉ mải ngắm mặt mộc của phu nhân tổng tài-2

Mặt mộc của Phanh khiến dân tình GATO mệt nghỉ (Ảnh chụp màn hình)

Làn da đều màu, căng mịn không tì vết của cô thực sự là niềm mơ ước của bất kì ai. Sống mũi cao, đôi mắt sâu cùng đôi môi hồng hào giúp Phanh Lee vẫn thu hút mọi ánh nhìn kể cả khi không son phấn.

Trước đó, cô cũng không ít lần khiến dân tình GATO cực độ khi khoe ảnh mặt mộc. "Bí quyết là từ bỏ tất cả các loại kem nền, phấn phủ kể cả BB Cream. Make up chỉ kẻ vẽ mắt mũi thôi, còn da chỉ bôi kem chống nắng và dưỡng" - Phanh Lee từng chia sẻ.

Phanh Lee vừa khoe màn biến hình nhờ makeup, dân tình chỉ mải ngắm mặt mộc của phu nhân tổng tài-3

(Ảnh chụp màn hình)

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phanh-lee-vua-khoe-man-bien-hinh-nho-makeup-dan-tinh-chi-mai-ngam-mat-moc-cua-phu-nhan-tong-tai-162200609223716223.htm

Phanh Lee

mặt mộc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.