Quan Văn Chuẩn: U22 Việt Nam không ngán đội nào tại SEA Games 32

Quan Văn Chuẩn cùng U22 Việt Nam quyết tâm bảo vệ HCV SEA Games, tuyên bố không có lý do để e ngại bất cứ đối thủ nào.

“Có 9 cầu thủ sẽ bị loại trong danh sách đi SEA Games 32 nên lúc này tất cả đang cố gắng hết mình với hy vọng có thể góp mặt ở giải đấu.

Mọi người lúc này đều sẵn sàng cũng như dành sự tập trung cao độ. Cá nhân tôi cũng không là ngoại lệ”, thủ môn Quan Văn Chuẩn nói.

Dù màn ra mắt ở V-League không suôn sẻ (Hà Nội FC thua 1-3 Bình Đình), thủ thành số 1 của U22 Việt Nam vẫn tự tin: “Những gì đã qua thì cho qua, cả đội cũng cố gắng hết mình. Hiện tại tôi dành 100% sự tập trung cho SEA Games 32.

Quan Văn Chuẩn: U22 Việt Nam không ngán đội nào tại SEA Games 32-1

Quan Văn Chuẩn tự tin cùng U22 Việt Nam chinh phục SEA Games 32

Việc được ra sân ở V-League thực sự là bước đệm tốt cho sự nghiệp nhờ được thi đấu hay các anh lớn chỉ bảo. So với các giải trẻ, rõ ràng V-League là quá khác biệt.

Sau Doha Cup, những buổi tập vừa qua U22 Việt Nam cải thiện khâu chuyền, xử lý bóng rất nhiều. Các phương án triển khai bóng lên phía trên cũng tốt hơn. 

Tôi không gặp bất cứ vấn đề gì khi HLV Philippe Troussier muốn mình chơi chân nhiều hơn, luôn cố gắng làm tốt nhất theo sự chỉ đạo từ BHL”.

Đánh giá về các đối thủ, Quan Văn Chuẩn nhận định: “Vào giải thì đội nào cũng như nhau, ai cũng muốn vô địch và U22 Việt Nam cũng vậy. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để chiến thắng tất cả và bảo vệ HCV SEA Games”.

Về mục tiêu cá nhân, Quan Văn Chuẩn kỳ vọng: “Tôi sẽ cố gắng chơi tốt từng trận nếu được trao cơ hội, mục tiêu cuối cùng vẫn là đội nhà chiến thắng. Về cá nhân đương nhiên muốn giữ sạch lưới cả giải. 

Hiện tại, chiều cao của U22 Việt Nam cũng khá tốt nên bóng bổng không phải vấn đề quá lớn phải lo lắng…”.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/u22-viet-nam-khong-ngan-doi-nao-tai-sea-games-32-quan-van-chuan-2134517.html?fbclid=IwAR0IPgk7hewnofBkwCA3mdsngKfUqv8YBwa1xjeXOn9586i5rYDDjzDJuBc

Đội tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.