Noel của người hùng U22 Việt Nam: Cô đơn "phát khóc" mà còn bị hội bạn troll không trượt phát nào

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã trải qua ngày Giáng sinh một mình nhưng hội bạn thân và lầy vẫn không tha cho anh chàng độc thân này.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã trải qua ngày Giáng sinh một mình nhưng hội bạn thân và lầy vẫn không tha cho anh chàng độc thân này.

Đêm Giáng sinh, người dân cả nước đều nô nức ra đường vui chơi, dành thời gian bên những người thân yêu của mình. Không khó để bắt gặp những cặp đôi tay trong tay đầy vui vẻ và hạnh phúc. Tuy nhiên, đâu đó tại TP. HCM có một anh chàng điển trai, đá bóng giỏi và là người hùng của tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 2019 vừa qua nhưng lại... cô đơn trong đêm Giáng sinh. Đó là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Anh chàng đã đăng tải một dòng trạng thái khiến các fan vừa thương vừa buồn cười: "Hôm nay là Noel! Vợ tương lai của anh ơi! Hôm nay là Noel. Em đừng làm gì có lỗi với anh nhé! Merry Christmas".

Bên dưới phần comment, tiền vệ Phạm Đức Huy, như thường lệ, vẫn dành cho cậu em những lời trêu chọc khá phũ đúng với phong cách của mình. Tiền đạo Công Phượng cũng hưởng ứng nhiệt tình trò đùa này của cậu bạn bằng cách thả "haha".

Noel của người hùng U22 Việt Nam: Cô đơn phát khóc mà còn bị hội bạn troll không trượt phát nào-1

Noel của người hùng U22 Việt Nam: Cô đơn phát khóc mà còn bị hội bạn troll không trượt phát nào-2

Đức Huy và Công Phượng troll Tiến Linh không trượt phát nào. Ảnh: Fandom Owker

Khác với Tiến Linh, người đá cặp với anh ở U22 Việt Nam là Đức Chinh lại có những phút rất vui vẻ với cô bạn gái Mai Hà Trang trước khi hội quân cùng các đồng đội chuẩn bị cho VCK U23 châu Á diễn ra tại Thái Lan vào giữa tháng 1/2020.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại SVĐ Phú Thọ (TP. HCM).

Noel của người hùng U22 Việt Nam: Cô đơn phát khóc mà còn bị hội bạn troll không trượt phát nào-3

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/noel-cua-nguoi-hung-u22-viet-nam-co-don-phat-khoc-ma-con-bi-hoi-ban-troll-khong-truot-phat-nao-220191224230145598.htm

Tiến Linh

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.