Quang Hải có thừa danh tiếng và tiền bạc, chỉ thiếu mỗi sự đĩnh đạc của một người đàn ông!

Hải có hào quang làm vốn liếng tà lưa tán tỉnh phụ nữ đẹp, có Mercedes để thoải mái nhún nhảy, hưởng thụ những khoảnh khắc riêng tư bên bạn tình mà chẳng lo bị nhòm ngó. Nhưng phải chăng ở độ tuổi 23, Hải vẫn chỉ là một chú ngựa non háu đá nên không hiểu được rằng Mercedes là thứ quá rẻ để định giá một người đàn ông.

Những ngày vừa qua, hễ cứ lướt Facebook hay đọc báo mạng, tôi lại chợt nhớ tới câu nói "Đàn ông không bao giờ lớn, chỉ có đồ chơi của họ lớn lên mà thôi!". Ký ức về một thời đam mê vuốt quẹt trên Tinder cũng theo đó ùa về.

Những tài khoản chẳng có lấy một tấm ảnh rõ mặt chủ nhân, chỉ cơ man hình chụp bên cạnh vô lăng cùng chiếc logo bạc tỉ lấp ló là điều chẳng mấy xa lạ ở chốn chợ tình này. Không ai khẳng định được việc chau chuốt profile bằng cách khoe xe, khoe tiền có giúp các nam thanh giấu mặt tìm được bạn tình hay không.

Nhưng nhiêu đó cũng đủ để chúng ta hiểu được suy nghĩ của hầu hết đàn ông: Có tiền, có của là cua được gái chứ có gì đâu!

Lập luận này không còn là một lời phỏng đoán nữa, sau khi những tin nhắn nhạy cảm của chàng cầu thủ Quang Hải bị phơi bày trên MXH.

Quang Hải có thừa danh tiếng và tiền bạc, chỉ thiếu mỗi sự đĩnh đạc của một người đàn ông!-1

Đi xe sang, mặc đồ hiệu nhưng nhân cách "trần truồng"

Trong tin nhắn tâm sự với bạn về chuyện tình cảm, Hải nói: "Bây giờ có cái này rồi thì còn nhanh vào việc hơn" kèm theo là tấm ảnh chiếc chìa khóa Mercedes chình ình trong tay chàng cầu thủ. Hai chàng trai bàn về phụ nữ với tinh thần "lựa hàng", cô này chỉ xứng đáng để qua đường, "chill một chút rồi bye bye",...

Quang Hải có thừa danh tiếng và tiền bạc, chỉ thiếu mỗi sự đĩnh đạc của một người đàn ông!-2

Trên sân cỏ, Hải đã có những cú sút đi vào lịch sử nhưng ra ngoài đời, thái độ của Hải dành cho phụ nữ nói chung, thực tình đi vào lòng đất! Phụ nữ đâu phải một món đồ để các anh thích là chơi và chơi xong là chuồn?

Khi những tin nhắn nhạy cảm của Hải lộ ra, nhiều fan ruột bất bình lên tiếng: "Đàn ông ai mà chẳng thích ăn chơi!", "ai mà chẳng có tật xấu", "anh hùng khó qua ải mỹ nhân",...

Quang Hải mang giới tính nam, nhưng Hải chưa phải "đàn ông", và "anh hùng" còn là cột mốc xa vời hơn nữa.

Đàn ông đích thực biết tôn trọng phụ nữ nói chung, chứ đừng nói tới những người đã ân ái, có tình cảm với mình. Họ tốt đẹp trước mặt phụ nữ và cũng tử tế "sau lưng" phụ nữ. Nhưng nhìn đi, chúng ta đâu có thấy điều đó trong những tin nhắn trải lòng của Quang Hải với bạn bè?

Đương nhiên, bản năng thích chinh phục của giống đực lúc nào chẳng có. Nhưng con người khác con vật ở chỗ biết kiểm soát dục vọng của mình. Hải có vẻ cũng biết kiểm soát đấy! Bằng chứng là anh chàng thích "đánh nhanh rút gọn", biết "chuồn" trước khi hậu quả ập đến. Nhưng nghe chừng, cách này có mùi không được cao sang, chính trực cho lắm.

Sự việc này cũng chẳng phải một "ải mỹ nhân" không thể vượt qua. Bởi chàng trai này đã lên kế hoạch bài bản, rõ ràng để đi tà lưa xuyên Việt. Hải cân nhắc tư gia thế "trâm anh thế phiệt", đến ngoại hình sở thích của đối tượng rồi mới quyết định có "nhún nhẩy" cùng nàng hay không.

Hải đi xe sang, mặc đồ hiệu, nhưng lại quên khoác cho nhân cách của mình một tấm áo, chiếc quần mất rồi!

Quang Hải có thừa danh tiếng và tiền bạc, chỉ thiếu mỗi sự đĩnh đạc của một người đàn ông!-3

Thời gian đầu mới nổi, Hải được người hâm mộ tung hê bằng những lời khen mĩ miều, nào là "vừa đẹp, vừa giỏi", "ngoại hình nam tính",... Quang Hải đẹp! Điều này không ai phủ nhận được, gương mặt vuông nam tính cùng thân hình đâu ra đấy của một cầu thủ. Nhưng tiếc rằng, Hải mới chỉ sở hữu một mặt của sự đẹp, ấy là đẹp ngoại hình.

Còn vẻ đẹp tâm hồn? Những tin nhắn trên đã phần nào cho thấy đáp án!

Kiếm bạc tỉ từ danh xưng "người nổi tiếng", đừng mơ mộng hão huyền chuyện "sống như người thường"

Vài dòng status Hải đăng trên Facebook cá nhân có thể kiếm tới cả trăm triệu, một lần đi sự kiện hay chỉ một cái gật đầu nhận lời làm gương mặt thương hiệu cho nhãn hàng cũng giúp Hải nhét vào túi cả núi tiền!

Không biết lúc ngồi nhún nhẩy trên Mercedes, Hải có tự hỏi tiền mua chiếc xe này từ đâu mà có? Đương nhiên, vẫn là công sức của những lần hết mình trên sân cỏ, lao lực nhận quảng cáo. Nhưng không thể không nhắc tới người hâm mộ. Không có fan, cũng không có một KOLs Quang Hải.

Cầu thủ thì chỉ cần chơi bóng giỏi là được, điều này ai chẳng biết! Nhưng đừng quên, ngoài nghề chính trên sân cỏ, Hải còn nhận quảng cáo, là đại diện cho không ít nhãn hàng. Ngụy biện hướng nào cũng chẳng thể tránh được sự thật rằng nhờ có người hâm mộ, Quang Hải lên như diều gặp gió.

Quang Hải có thừa danh tiếng và tiền bạc, chỉ thiếu mỗi sự đĩnh đạc của một người đàn ông!-4

Càng ở vị trí cao, áp lực sẽ càng nhiều. Càng là ngôi sao của công chúng, Quang Hải lẽ ra càng nên hiểu mình phải chỉn chu ra sao.

Tư duy lệch lạc của một người đàn ông bình thường, không ai biết đến chỉ làm khổ người phụ nữ của anh ta. Nhưng tư duy lệch lạc của một KOLs như Hải có thể khiến thế hệ trẻ đi sai hướng. Rồi sẽ ra sao nếu các cậu choai choai mới lớn nương theo thần tượng và tin rằng có Mercedes là đủ để đi tán tỉnh phụ nữ rồi?

Câu hỏi này xem chừng có chút vĩ mô, vì vẫn chưa ai đánh giá được chính xác mức độ ảnh hưởng của chàng cầu thủ này tới suy nghĩ của người hâm mộ! Nhưng có một sự thật chắc chắn rằng nếu đàn ông cứ giữ lối tư duy này, phụ nữ vẫn mãi chỉ là một món đồ chơi trong cuộc phiêu lưu tình ái của các anh!

Và đó là lý do chúng ta, người hâm mộ nói chung và phụ nữ nói riêng, không nên quá bao dung với scandal này của Quang Hải!

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/quang-hai-co-thua-danh-tieng-va-tien-bac-chi-thieu-moi-su-dinh-dac-cua-mot-nguoi-dan-ong-22202025613014741.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.