Thanh niên lên tiếng khi bị tố "phông bạt" căn hộ cao cấp, xe xịn, hẹn hò nhiều cô gái cùng lúc

Trước những lùm xùm xoay quanh mình, Đ. đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

Vừa qua, MXH xôn xao chia sẻ của hội bạn gái cũ "tố giác" nam thanh niên tên Đ. hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Theo những tin nhắn, hình ảnh được lan truyền trên mạng, Đ. xây dựng hình ảnh là người đàn ông thành công trong kinh doanh, có cuộc sống khá giả. Đ. thường xuyên khoe ở chung cư cao cấp, xài điện thoại xịn, khoe đồng hồ, ô tô tiền tỷ.

Không những vậy, Đ. cũng thể hiện trên trang cá nhân mình là người tâm lý, biết cách yêu thương, chiều chuộng bạn gái và là con ngoan của gia đình. Các đoạn clip trước đó mà Đ. đăng tải về quan điểm, đạo lý trong chuyện tình yêu cũng nhận được rất nhiều lượt tương tác. Với profile này, Đ. dễ dàng gây ấn tượng, hẹn hò với nhiều cô gái cùng lúc.

Thanh niên lên tiếng khi bị tố phông bạt căn hộ cao cấp, xe xịn, hẹn hò nhiều cô gái cùng lúc-1

Đ. bị hội bạn gái cũ "bóc mẽ" sống ảo, hẹn hò với nhiều cô gái cùng lúc

Thanh niên lên tiếng khi bị tố phông bạt căn hộ cao cấp, xe xịn, hẹn hò nhiều cô gái cùng lúc-2

Đ. bị netizen "soi" ra diện cùng trang phục khi check-in trong thang máy, chỉ khác người bên cạnh

Trong các đoạn tin nhắn được hội bạn gái cũ chia sẻ, Đ. được cho là đều sử dụng một "kịch bản yêu", thậm chí còn có motif chụp ảnh quen thuộc trong thang máy với rất nhiều cô gái khác nhau. Nhiều người cho rằng, Đ. thích "phông bạt", lôi cuộc sống sang chảnh để lừa đảo các bạn nữ.

Trước những lùm xùm liên quan đến bản thân, mới đây, Đ. đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Đ. khẳng định những nội dung tin nhắn đang lan truyền trên MXH là bịa đặt, không đúng sự thật. Bên cạnh đó, Đ. cũng cho rằng việc còn trẻ tuổi, đang độc thân thì việc đi date (hẹn hò) là điều bình thường, không lừa dối ai.

"Đầu tiên, mình xin khẳng định những tin nhắn về mình là hoàn toàn sai sự thật, đặt điều và dựng chuyện. Tất cả chỉ là 2 nick clone nói chuyện với nhau và hoàn toàn tự tạo được rất dễ. Thứ 2, việc mình đi date, mình có đi nhưng đã cách đây khá lâu. Và ở độ tuổi của mình, còn độc thân, chuyện đi date rất là bình thường. Nếu mình làm gì sai trái, rất mong bạn nữ ấy có thể mời cơ quan chức năng vào cuộc để lấy lại công bằng cho bạn", Đ. nói.

Thanh niên lên tiếng khi bị tố phông bạt căn hộ cao cấp, xe xịn, hẹn hò nhiều cô gái cùng lúc-3

Đ. thường khoe căn hộ cao cấp, xế hộp sang chảnh

Thanh niên lên tiếng khi bị tố phông bạt căn hộ cao cấp, xe xịn, hẹn hò nhiều cô gái cùng lúc-4

Đ. có cách "flex" cực tinh tế, từng được nhận xét là chàng trai tâm lý, yêu chiều bạn gái

Ngoài ra, Đ. cũng giải thích thêm về công việc cũng như những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh của mình: "Mình kinh doanh 5 năm rồi, tiền mình tự kiếm ra chứ không đi xin của ai. Mình chỉ chia sẻ lại cuộc sống riêng của mình thôi. Mình mong một số bạn nữ ngừng vào tấn công trang cá nhân của mẹ mình".

Hiện tại, cộng đồng mạng vẫn bàn tán sôi nổi về những lùm xùm xoay quanh Đ.

 

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/thanh-nien-len-tieng-khi-bi-to-phong-bat-can-ho-cao-cap-xe-xin-hen-ho-nhieu-co-gai-cung-luc-d283256.html

Sống ảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.