Trào lưu "dị": Lấp lánh "bộ cánh", cực hot trên mạng

Không dừng lại ở trào lưu nhuộm màu cho phần lông nách, các bạn trẻ giờ đây còn biến chúng trở nên lấp lánh với nhiều màu sắc sặc sỡ.

Không dừng lại ở trào lưu nhuộm màu cho phần lông nách, các bạn trẻ giờ đây còn biến chúng trở nên lấp lánh với nhiều màu sắc sặc sỡ.

Trước đây vài năm, giới trẻ quốc tế đã rộ lên trào lưu không cạo lông nách. Tiếp sau đó, rất nhiều trai xinh gái đẹp của châu Âu còn quyết định nhuộm màu cho chúng.

Từ một hành động có phần "điên rồ" của một vài bạn trẻ, chuyện nhuộm lông nách đã lan truyền rộng khắp và trở thành trào lưu.

 

 
 


Qua thời gian, trào lưu này tưởng như đã chết lặng. Nhưng không, một lần nữa, câu chuyện liên quan đến phần lông nhạy cảm này lại được nhắc tới.

Mới đây, những hình ảnh của các bạn trẻ châu Âu biến bộ lông "cánh" của mình trở nên lấp lánh với những kim tuyến, nhũ... đã khiến cho dân mạng Việt Nam rất bất ngờ.

Khi trào lưu này được lan toả rộng trên mạng xã hội, đã xuất hiện rất nhiều ý kiến cho rằng đây là một hành động "điên rồ". Vì khi "gia cố bộ cánh" như vậy rất dễ gây ra cảm giác khó chịu khi phải dùng keo dính và tạo ra những mùi hương không mấy dễ chịu.

 
 
Cô gái này còn gắn những hình thù đầy lấp lánh cho thêm phần nổi bật
 
 

 

 

Gắn sao cho thêm phần lấp lánh

 
 
 
 
 

Theo Infonet


trào lưu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.