Xây biệt thự to nhất làng, anh em Tam Mao 'gặp biến' với hồ cá Koi

Một sự cố đã xảy đến với hồ cá Koi được Mao đệ đầu tư 600 triệu đồng.

Kênh của Tam Mao TV đạt gần 2 triệu lượt đăng ký theo dõi và đạt nút Vàng trên YouTube. Hành trình làm một YouTuber giúp hai chàng trai người Mường có kinh tế vững chắc.

Sau hơn 3 năm, anh em Tam Mao đã xây được 2 biệt thự to nhất làng.

Xây biệt thự to nhất làng, anh em Tam Mao gặp biến với hồ cá Koi-1

Mao ca trong clip “Đàn cá Koi của Mao đệ lần lượt ra đi”
   

Mới đây trên kênh chính thức của Tam Mao TV đăng tải clip “Đàn cá Koi của Mao đệ lần lượt ra đi” thu hút hàng chục nghìn người theo dõi chỉ sau vài giờ.

Trong video, quang cảnh hồ cá Koi của Mao đệ được ghi hình với độ bề thế từ không gian tới số lượng những con cá trị giá 30-40 triệu đồng/con.

Rất nhiều chú cá Koi với đủ màu sắc sặc sỡ được nuôi trong không gian rộng của hồ cá. Nhiều chi tiết tiểu cảnh đắt tiền được dựng lên nhằm tạo cảnh quan đẹp mắt.

Xây biệt thự to nhất làng, anh em Tam Mao gặp biến với hồ cá Koi-2
Mao ca vớt 2 chú cá Koi bị chết, trị giá của một con cá Koi khoảng 30-40 triệu đồng

Vậy nhưng điều đáng buồn là đàn cá Koi này lại đang có dấu hiệu bị nấm trên đầu khiến tình trạng rất yếu. Cả hai anh em Tam Mao đã phải tìm cách để cứu đàn cá với sự giúp sức của một người quen có am hiểu về việc nuôi cá Koi.

Hồ cá Koi này nằm trong khuôn viên biệt thự của gia đình Mao đệ. Trong video trước đó, biệt thự được hé lộ nhiều không gian rất rộng rãi như phòng khách, phòng ngủ có giường hình xe ô tô, bên ngoài nhà có một trang trại nuôi gà.

Diện tích nhà khoảng 300m2, sở hữu 4 phòng ngủ và 1 tầng áp mái, chi phí xây dựng lên tới 2,5 tỷ đồng. Nội thất trong nhà đều được mua sắm mẫu mã hiện đại.

Xây biệt thự to nhất làng, anh em Tam Mao gặp biến với hồ cá Koi-3
Căn biệt thự của gia đình Mao đệ

Hồ cá Koi được Mao đệ đầu tư khoảng 600 triệu đồng thời điểm đầu. Riêng phần cá Koi nhập từ Nhật Bản về Việt Nam được mua khoảng 200 triệu đồng, mỗi con đều có “giấy khai sinh” riêng.

Chính vì tâm huyết đầu tư vào hồ cá nên việc cá Koi gặp vấn đề khiến Mao đệ lẫn Mao ca đều rất khổ tâm. Phần cuối video, Mao ca đã tìm ra được một phương pháp để chữa bệnh cho cá.

Xây biệt thự to nhất làng, anh em Tam Mao gặp biến với hồ cá Koi-4
Hồ cá Koi của Mao đệ "gặp biến"

Hai chàng trai thôn quê Mao ca (Lê Mạnh Cường) sinh năm 1991 còn Mao đệ (Nguyễn Văn Dũng) sinh năm 2000 đã cùng nhau lập nên kênh ẩm thực, ghi lại những món ăn dân dã.

Từng tốt nghiệp đại học Xây dựng nhưng thất nghiệp về quê, Mao ca đã rủ Mao đệ làm YouTube. Với cảnh nông thôn và sinh hoạt thôn quê, cùng tính cách hài hước, kênh ẩm thực của cả hai dần chiếm được cảm tình của đông đảo người xem.

Cũng từ đây, cả hai phát triển kênh Tam Mao TV thành nhiều kênh nhỏ khác như kênh Ẩm thực Tam Mao, Gaming Tam Mao, Anh em T&M, Mao Ca Vlogs.

Xây biệt thự to nhất làng, anh em Tam Mao gặp biến với hồ cá Koi-5
Biệt thự của gia đình Mao ca

Trong thời gian làm YouTuber, hai anh em Tam Mao từng mắc những sai sót khi vướng nghi vấn ăn chim quý trong sách đỏ hay việc đối xử không tốt với động vật.

Khi đó, cả hai bị vấp phải chỉ trích gay gắt. Hai YouTuber sau đó đã gỡ bỏ video gây phản cảm, rút kinh nghiệm để sản xuất các video có nội dung lành mạnh, chỉn chu về chất lượng.

 

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/xay-2-biet-thu-to-nhat-lang-anh-em-tam-mao-gap-bien-voi-ho-ca-koi-c47a8172.html

Anh em Tam Mao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.