Xôn xao loạt clip cô gái mang loa kéo đến nhà "phi công trẻ" đòi gặp gửi lời xin lỗi, có người bị dội cả thau nước vì xua đuổi

Trên mạng xã hội Tiktok vừa qua xuất hiện nhiều video ghi lại cảnh tượng cô gái đi ô tô mang theo hẳn chiếc loa kéo đến nhà "phi công trẻ" để gửi lời xin lỗi.

Chỉ mới xuất hiện trên mạng xã hội ít giờ qua, nhưng video về cô gái trẻ đến tận nhà của chàng thanh niên để gửi lời xin lỗi đã thu hút tới hơn 3 triệu người xem trên Tiktok.

Nội dung video ghi lại hình ảnh 2 cô gái đi trên 2 chiếc ô tô tìm đến ngôi nhà của chàng thanh niên tên Hải và liên tục gọi lớn tên chàng trai, mong được gặp trực tiếp để gửi lời xin lỗi vì đã có những mối quan hệ khác khi cả hai đang yêu nhau.

Xôn xao loạt clip cô gái mang loa kéo đến nhà phi công trẻ đòi gặp gửi lời xin lỗi, có người bị dội cả thau nước vì xua đuổi-1

2 cô gái liên tục hát để mong Hải xuống gặp mặt.

Tuy nhiên sau nhiều lần cô bạn gái gọi "phi công trẻ" không ra, nên cô gái đã lấy trong xe chiếc loa kéo và liên tục hát mặc kệ hàng xóm đang đứng xem đằng sau.

Đền phần cuối của sự việc được chia sẻ trong video thứ 4, khi không chịu được sự ồn ào của 2 cô gái trước cửa, người chị gái của Hải mới mở cổng, yêu cầu 2 cô gái rời đi nếu không sẽ báo công an.

Sau khi video được đăng tải đã có rất nhiều hội nhóm chia sẻ lại sự việc này, tuy nhiên có thể nhìn ra được đoạn video trên khá giống với sự việc "chị yêu em" cũng đứng trước cửa liên tục gọi chàng trai: "chị có làm gì sai đâu", "em mà không xuống chị đứng ở đây đấy", "chị xin lỗi mà"... Trái với mong muốn của cô gái, chàng trai thẳng thừng từ chối và nói cô gái hãy về đi. Kết của câu chuyện là cô gái bị chàng thanh niên dội gáo nước phũ phàng khiến cô bất ngờ và khóc nức nở.

Xôn xao loạt clip cô gái mang loa kéo đến nhà phi công trẻ đòi gặp gửi lời xin lỗi, có người bị dội cả thau nước vì xua đuổi-2

Một video khác có nội dung tương tự được chia sẻ trước đó 1 ngày.

Sau 2 video có điểm chung đều có nhân vật chính là cô gái xinh đẹp yêu "phi công trẻ" và đến tận nhà mong muốn được gặp để gửi lời xin lỗi. Nhiều người cho rằng 2 sự việc đều là video có tính chất dàn dựng.

Cô gái muốn gặp "chàng phi công" nhưng nhận lại là sự phũ phàng gây xôn xao dư luận.

Khi ở sự việc chàng trai tên Hải còn đăng 4 video trên chính trang cá nhân của mình, lại còn dựng video một cách cầu kỳ chứ chẳng chơi. Còn trong câu chuyện về cô gái đến xin lỗi "em người yêu" và nhận cái kết bị đổ nước ướt hết người lại có nhiều góc quay đặc biệt, chứ không đơn thuần là một tình huống vô tình được quay một các bất ngờ.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/xon-xao-loat-clip-co-gai-mang-loa-keo-den-nha-phi-cong-tre-doi-gap-gui-loi-xin-loi-co-nguoi-bi-doi-ca-thau-nuoc-vi-xua-duoi-22202019131047674.htm

phi công trẻ

tỏ tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.