Youtuber tố ekip Thủy Tiên tiết lộ lý do khơi lại sự việc một năm trước để chứng minh "tôi và Thủy Tiên không có liên quan gì nhau"

Từ những chia sẻ của mình, Youtuber này nhận được rất nhiều phản ứng trái chiều của cư dân mạng.

Từ những chia sẻ của mình, Youtuber này nhận được rất nhiều phản ứng trái chiều của cư dân mạng.
Mới đây, một sự việc khiến dân tình xôn xao giữa lúc lùm xùm từ thiện của Thủy Tiên vẫn còn trong vòng "rối ren" khiến mọi người lại tiếp tục tranh luận. Theo đó, Youtuber Huy Lê đã tiết lộ trên trang cá nhân của mình cho rằng ekip của Thủy Tiên đã đưa ra yêu cầu xóa hết toàn bộ clip trong đợt đi từ thiện cùng nữ ca sĩ: "Đúng tháng này năm ngoái phía ekip ca sĩ T.T bắt tôi xóa hết clip từ thiện ở Huế mà tôi đã đăng lên kênh Youtube. Nếu không sẽ cho tôi sập kênh 1 triệu follow, tôi đã sốc và không dám nói ra điều này trong 1 năm qua".

Youtuber tố ekip Thủy Tiên tiết lộ lý do khơi lại sự việc một năm trước để chứng minh tôi và Thủy Tiên không có liên quan gì nhau-1

 

Những hình ảnh Youtuber Huy Lê hỗ trợ đoàn từ thiện của Thủy Tiên khiến anh gặp phải rất nhiều hiểu lầm lẫn công kích trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, việc Youtuber Huy Lê đột nhiên nhắc lại câu chuyện của một năm trước dẫn đến xuất hiện nhiều bình luận trái chiều. Chia sẻ với chúng tôi về lý do phanh phui lại chuyện này, Youtuber cho biết bởi vì gần đây những hình ảnh của anh ấy khi đi cùng đoàn từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên xuất hiện trên mạng xã hội. Điều này dẫn đến kênh Youtube và Facebook của anh ấy bị công kích vì nhiều người hiểu lầm rằng anh ta có liên quan đến vụ lùm xùm tiền từ thiện của nữ ca sĩ.

"Tôi chỉ muốn cho mọi người biết là tôi đi theo để giúp sức và đã kết nối được đoàn xe Huế vận chuyển hàng hóa miễn phí. Còn chuyện tiền bạc hay vấn đề khác tôi không liên quan. Mục đích chính của tôi là cho mọi người hiểu rằng tôi và Thủy Tiên không có liên quan gì nhau, mọi việc khác tôi không bàn đến vì không nắm rõ".

Youtuber tố ekip Thủy Tiên tiết lộ lý do khơi lại sự việc một năm trước để chứng minh tôi và Thủy Tiên không có liên quan gì nhau-2

Youtuber Huy Lê vận động đoàn xe tình nguyện ở Huế để hỗ trợ đoàn từ thiện của Thủy Tiên vận chuyển hàng hóa miễn phí

Theo đó, Youtuber Huy Lê cũng cho biết đã đắn đo trước khi đưa ra quyết định lên tiếng về sự việc này nhưng vẫn phải buộc lòng đề cập đến câu chuyện ekip Thủy Tiên yêu cầu xóa clip một năm trước.

"Nếu bây giờ không nói họ sẽ nghĩ tôi giấu giếm gì đó, nhưng nói ra họ sẽ cho rằng tôi kiếm cớ đánh bóng tên tuổi. Tất nhiên sẽ có người thích và không thích vào nói tôi, nhưng điều tôi nói là sự thật. Nếu như muốn dùng chuyện này để nổi tiếng thì tôi đã nói vào tháng 10 năm trước rồi, vì lúc đó mọi sự chú ý để đổ dồn vào sự kiện đó".

Youtuber Huy Lê cũng nhấn mạnh rõ ràng mục đích chỉ muốn mọi người ngừng hiểu lầm và công kích các nền tảng mạng xã hội của mình vì cho rằng có liên quan đến ca sĩ Thủy Tiên. Sau khi chia sẻ, Youtuber này cũng mong muốn kết thúc sự việc xôn xao này tại đây: "Tôi không muốn câu chuyện đi quá xa, ngang đây là được rồi!"

 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/youtuber-to-ekip-thuy-tien-tiet-lo-ly-do-khoi-lai-su-viec-mot-nam-truoc-de-chung-minh-toi-va-thuy-tien-khong-co-lien-quan-gi-nhau-162211410081947734.htm

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.