Chelsea thua sốc, con trai Mourinho đăng Twitter chế giễu?

15 khuôn mặt cười ra nước mắt đã xuất hiện trên Twitter của con trai Mourinho Jose Jr đúng thời điểm Chelsea vừa nhận thất bại 1-3.

Hình ảnh 15 khuôn mặt cười ra nước mắt đã xuất hiện trên Twitter cá nhân của con trai Mourinho Jose Jr đúng thời điểm Chelsea vừa nhận thất bại 1-3 trước Everton.

Chuỗi ngày ảm đạm của Chelsea tiếp tục kéo dài khi nhà ĐKVĐ Premier League nhận thất bại 1-3 trước Everton trong cuộc đối đầu tại vòng 5. Thời điểm The Blues đón nhận thất bại đau đớn thì trên trang trên Twitter cá nhân của con trai Mourinho Jose Jr có đăng hình ảnh 15 khuôn mặt cười ra nước mắt và không có 1 lời bình luận nào.

conmou1-052e2

Hình ảnh đăng trên Twitter cá nhân của con trai Mourinho khi Chelsea thua trận

Ngay lập tức, cư dân mạng cho rằng, "quý tử" nhà Mourinho đang ngầm ý chế giễu thành tích thi đấu kém cỏi của Chelsea, CLB mà cha cậu đang dẫn dắt. Một số khác thì đưa ra bình luận, có thể Jose Jr đang nói về 1 bộ phim hài mà cậu vừa xem. Cũng có 1 số ý kiến cho rằng, con trai Mourinho "cười đểu" màn trình diễn đáng thất vọng của thủ thành Asmir Begovic và cả Chelsea...

Tuy nhiên, Jose Jr đã lên tiếng phản bác những ý kiến trên. "Quý tử" nhà Mourinho khẳng định cậu hoàn toàn không biết kết quả trận đấu đó khi viết tweet trên và không có lý do gì để cậu cười nhạo đội bóng của cha mình. Jose Jr tức giận cảnh báo, những người hay soi mói và không ưa cậu thì đừng bao giờ theo dõi và quan tâm đến những hoạt động của cậu trên Twitter.

Con trai Mourinho năm nay 16 tuổi, hiện đang là thủ môn trẻ của Fulham. Jose Jr là một fan cuồng của Barca và thần tượng Messi. Trên mạng Twitter, "quý tử" của HLV Chelsea từng không ít lần bày tỏ tình cảm với CLB từng một thời là đại kình địch của cha và ngôi sao người Argentina.

conmou2-13165

"Quý tử" nhà Mourinho là fan cuồng của Barca và Messi

Theo Bích Hà / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.