Dân mạng so sánh 'Running Man' với fan cuồng Kpop

Hình ảnh Fan Arsenal lên trang chủ CLB và báo nước ngoài hiện là chủ đề gây sốt trên mạng và được đem so sánh với Fan Kpop.

Hình ảnh Fan Arsenal lên trang chủ CLB và báo nước ngoài hiện là chủ đề gây sốt trên mạng và được đem so sánh với Fan Kpop.

Arsenal đến Việt Nam trở thành sự kiện gây chú ý đối với giới trẻ trong hai ngày vừa qua, bởi một CLB trong Top 4 Premier League lần đầu ghé qua đất nước hình chữ S. Đối với người yêu mến Pháo thủ, đây là cơ hội hiếm có được gặp thần tượng, chụp ảnh và xin chữ ký.

Trước khi thầy trò HLV Wenger đặt chân xuống sân bay Nội Bài, một kế hoạch đón tiếp chi tiết được đưa ra cho thấy sự chuyên nghiệp của hội CĐV Arsenal. Sự cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam thực sự gây ấn tượng với Pháo thủ. Đến chiều ngày 15/7, một "quả bom tấn" trong sự kiện Arsenal đến Hà Nội được kích nổ khi Vũ Xuân Hiếu chạy 8km đuổi theo xe chở thầy trò HLV Wenger.

Chứng kiến cách thể hiện tình cảm đặc biệt của CĐV sinh năm 1993 người Hải Dương, "Giáo sư" đặc cách cho anh chàng này lên xe. Không chỉ được gặp gỡ và chụp ảnh cùng thần tượng, Vũ Xuân Hiếu còn trở thành đề tài phóng sự nóng bỏng của Arsenal trong chuyến du đấu châu Á hè 2013 và xuất hiện trên các tờ báo hàng đầu ở Anh, trong đó có tờ Dailymail.

Đến thời điểm hiện tại, “Running Man” Việt Nam tạo nên hình ảnh khá tích cực trên các phương tiện truyền thông. Dù có hành động cuồng, nhưng Vũ Xuân Hiếu lại nhận được sự tán thưởng và cổ cũ nhiệt tình của nhiều người hâm mộ. Trong thời gian sự kiện Fan Arsenal đang gây sốt trong giới trẻ, thì những bức ảnh chế xuất hiện trên mạng so sánh Fan Arsenal và Fan Kpop.



 




Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.