5 nàng WAGs xinh đẹp không thích làm mẹ

Làm mẹ luôn là khao khát cháy bỏng của đa số phụ nữ. Tuy nhiên chẳng phải ai cũng hào hứng với việc sinh nở, nhất là với nhiều nàng WAGs xinh đẹp.

Làm mẹ luôn là khao khát cháy bỏng của đa số phụ nữ. Tuy nhiên chẳng phải ai cũng hào hứng với việc sinh nở, nhất là với nhiều nàng WAGs xinh đẹp. Có không ít chân dài đã và đang bước qua tuổi "băm" nhưng vẫn chưa muốn lên chức mẹ, thậm chí là chưa từngcó dự định cho ngày đó. Dưới đây là 5 trường hợp tiêu biểu.

1.Cheryl Cole

Dù đã 30 tuổi và trải qua “một lần đò” nhưng vợ cũ của hậu vệ Chelsea, Ashley Cole vẫn nói không với việc làm mẹ. Thậm chí khi quan hệ tình ái với người tình trẻ và là vũ công người Mỹ, Tre Holloway đã kéo dài hơn một năm nhưng Cheryl chưa từng có ý định sinh con. Ca sỹ xinh đẹp người Anh cũng chưa nói về những đứa trẻ trong tương lai của mình cũng như bày tỏ niềm vui được làm mẹ.

Bất chấp đã và đang sống trong những ngày hạnh phúc bên chàng “phi công trẻ” đồng thời hơn một lần nhận được lời cầu hôn từ anh này, ca sỹ mang biệt danh “Họa mi” vẫn chưa chịu lên xe hoa nên chuyện sinh con lại càng khó nói. Thay vào đó là những chuyến lưu diễn liên tiếp và những cuộc "ăn chơi" tới bến với đám bạn của mình.

2. Yolanthe Cabau

Bà xã của tiền vệ Wesley Sneijder là một trong những WAGs xinh đẹp và bốc lửa nhất làng bóng đá. Dù đã yên bề gia thất được 3 năm với ngôi sao người Hà Lan nhưng siêu mẫu Yolanthe Cabau vẫn đang tận hưởng cảnh “vợ chồng son” và chưa có dấu hiệu nào cho thấy nó sắp khép lại.

Không hề có những dự định cho ngày Wesley Sneijder được ghi “bàn thắng vàng” của cuộc đời. Chưa bao giờ người ta thấy mỹ nhân sở hữu 3 vòng đáng mơ ước này chia sẻ về dự định sinh con của mình. Cặp đôi đẹp người Hà Lan vẫn hết năm này sang năm khác thực hiện những chuyến du hý đến những vùng đất xa xôi mỗi khi có dịp. Nhìn cảnh tiền vệ khoác áo Galatasaray vui thú bên vợ, không nhiều người nghĩ họ đã kết hôn.

3. Meliassa Satta

Đã đính hôn với cầu thủ Kevin Boateng gần một năm nhưng chân dài người Italia vẫn chưa muốn cưới, chưa muốn bị ràng buộc bởi gia đình. Meliassa muốn tận hưởng cuộc sống tự do, bởi thế câu hỏi khi nào người đẹp có biệt danh “bom sex” này lên chức mẹ là quá khó để trả lời.

Người đẹp 27 tuổi nổi tiếng với vẻ đẹp sắc nước hương trời bên cạnh vòng một và vòng 3 siêu khủng và tất nhiên cũng ý thức rất rõ về nhan sắc của mình nên không muốn bị xuống sắc một khi sinh nở. Trong một cuộc phỏng vấn đầu năm 2013, Meliassa từng tâm sự rằng cô cũng khao khát làm mẹ nhưng có phần lo lắng vì sợ chuyện sinh nở sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới nhan sắc của mình.

4. Irina Shayk

Người tình hiện tại của siêu sao Cristiano Ronaldo đang ở giai đoạn đỉnh cao nhất của sự nghiệp người mẫu. Và một người giàu tham vọng như Irina Shayk tất nhiên không muốn bị chuyện con cái khiến cô mất cơ hội kiếm tiền mà chẳng phải lúc nào cũng có được.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha từng hơn một lần bóng gió muốn có thêm con và người được nhắm đến tất nhiên là Irina. Tuy nhiên siêu mẫu nóng bỏng đến từ nước Nga vẫn luôn tìm cớ để thoái thác hoặc kéo dài thời gian. Mới đây thôi có tin cho rằng CR7 có ý định tìm con nuôi trong chuyến đi đến châu Á vì cô bồ bốc lửa của anh mãi không chịu đẻ gì cả. Vẫn còn phải kiểm chứng thông tin trên nhưng điều đáng nói là đáp lại, người đẹp xứ Bạch Dương chẳng hề tỏ ra sốt sắng hay lo lắng, cô vẫn bình thản trước tin đồn này. Điều đó chứng tỏ chân dài 27 tuổi coi trọng sự nghiệp hơn hôn nhân và con cái.

5 Kelly Brook

Bất chấp đã bước sang tuổi 34 nhưng siêu mẫu nổi danh người Anh vẫn chưa chịu yên bề gia thất, người đẹp vẫn mải miết với những cuộc tình bất tận. Cũng giống như 4 cái tên kể trên, Kelly Brook - người tình xinh đẹp hiện tại của ngôi sao ruby, Danny Cipriani cũng chưa từng chia sẻ về những đứa trẻ mà mình sắp sinh.

Đồng thời cô cũng rất sợ chuyện sinh nở sẽ khiến thân hình trời phú của mình mất đi sự gợi cảm vốn có. Siêu mẫu được mệnh danh là "kỳ quan thứ 8" vẫn rất nhiệt tình "cởi đồ" trên những cuốn tạp chí mát mẻ. Kelly chính là chân dài cao tuổi bậc nhất xứ sương mù vẫn chưa chồng, không con.

Theo Đỗ Tú
Megafun.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.