Sao và Wags TBN 'làm loạn' Confeds Cup

Không chỉ các cầu thủ dính nghi án đưa gái gọi vào phòng vui vẻ rồi bị mất của, các nàng Wags của xứ bò tót cũng dính tai tiếng vì ở khách sạn hạng sang và phát ngôn "bất hủ".

Không chỉ các cầu thủ dính nghi án đưa gái gọi vào phòng vui vẻ rồi bị mất của, các nàng Wags của xứ bò tót cũng dính tai tiếng vì ở khách sạn hạng sang và phát ngôn "bất hủ".

Những tình tiết mới trong vụ mất cắp tại khách sạn đóng quân của tuyển Tây Ban Nha (TBN) vừa được báo chí Brazil đăng tải. Theo đó, trước khi đưa thành công ban nhạc và 5 cô đào vào khách sạn mua vui, các sao TBN từng đưa người lạ - chủ yếu là các bóng hồng xinh đẹp - vào phòng nhưng các nhân viên tại khách sạn đã kịp thời ngăn cản.

Hình ảnh của tuyển TBN đang xấu đi trong mắt người hâm mộ bởi những tin đồn về thói ăn chơi, trác táng của các cầu thủ.

Thay vì rút kinh nghiệm, các cầu thủ tỏ ra rất bực tức, họ ném đồ đạc trong phòng và quậy phá tanh bành trong khách sạn. Được biết, dù là những người bị mất đồ song thủ thành Iker Casillas và trung vệ Gerard Pique không tham gia vào vụ gái gú cùng các đồng đội vì ra ngoài đưa bạn gái đi chơi.

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên tờ Sport, tình già của Sergio Ramos khẳng định cô hoàn toàn tin tưởng bạn trai của mình: "Những thông tin này thường xuất phát từ trí tưởng tượng phong phú của báo chí. Khi yêu, bạn phải hoàn toàn tin tưởng đối phương".

 Là 1 trong 5 cầu thủ mất đồ tại Confeds Cup, Ramos không tránh khỏi nghi án đưa gái gọi về phòng.

Không tai tiếng vì dính vào gái gọi song Casillas và Pique vẫn "muối mặt" vì hành động của các nàng Wags xinh đẹp.

Nữ ca sĩ người Colombia - Shakira - khiến nhiều người nóng mắt khi chơi trội tại Confeds Cup. Sang Brazil để cổ vũ cho bạn trai, người đẹp tóc vàng không tiếc tiền thuê một trong những khách sạn VIP nhất của nước chủ nhà. Được biết, khách sạn 5 sao của Shakira chỉ cách bãi biển có vài bước chân và có giá 2.700 euro (tương đương với 73 triệu đồng)/ 1 đêm/ 1 phòng.

 

Shakira "chơi trội" tại Confederation Cup 2013.

Shakira và quý tử Milan sẽ ở trong căn phòng rộng 130 mét vuông với những tiện nghi hiện đại và sành điệu hàng đầu. Chưa dừng lại tại đó, Shakira còn vung tiền đặt phòng tới tận ngày 30/6 với niềm tin Pique và các đồng đội chắc chắn sẽ lọt vào trận chung kết. 

Một nàng Wags khác cũng khiến La Roja muối mặt chính là cô bồ lắm chuyện của Iker Casillas. Sở hữu vẻ đẹp bí ẩn, quyến rũ, cứ ngỡ Sara Carbonero sẽ là một cô nàng kiệm lời và cẩn trọng trong mỗi phát ngôn của mình. Thế nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại.

 

 Phát ngôn ngớ ngẩn của Sara Carbonero khiến cô nhận nhiều "gạch đá" từ người hâm mộ.

Từng có ý định bỏ nghề phóng viên sau khi bị CR7 "chửi thẳng" và BLĐ Real "nhắc khéo" vì tiết lộ bí mật trong phòng thay đồ của Real, Sara lại tiếp tục mắc sai lầm vì cái tội thích đưa ra bình luận của mình.

Được giao nhiệm vụ tường thuật và bình luận trực tiếp tất cả các trận đấu của TBN, cô phóng viên hấp dẫn nhất hành tinh 2009 đã liên tục thốt lên: "Thật không thể ngờ là Cavani không đóng góp bàn nào trong tổng số 8 bàn thắng của tuyển Uruguay. Thật là đáng ngạc nghiên".

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu như Edinson Cavani không hề tham gia thi đấu mà chỉ ngồi trên băng ghế dự bị còn cô nàng thì tận mắt theo dõi trận đấu từ đầu tới cuối.

Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.