Thiên thần nội y 'đốt nóng' Confed Cup

Chân dài nóng bỏng Herika Noronja là một thành viên tích cực quảng bá cho giải đấu tiền World Cup được tổ chức ở Brazil.

Chân dài nóng bỏng Herika Noronja là một thành viên tích cực quảng bá cho giải đấu tiền World Cup được tổ chức ở Brazil.

Herika Noronja năm nay 21 tuổi, là siêu mẫu nội y đình đám ở Brazil. Tại FIFA Confederations Cup mới được khởi tranh tại xứ sở Samba, Herika là một trong những người đẹp được lựa chọn để quảng bá cho giải đấu. Cũng như nhiều người dân ở Brazil nói riêng và Nam Mỹ nói chung, Herika rất thích xem bóng đá. Cô thường xuyên theo dõi và cổ vũ đội tuyển Brazil trong các giải đấu.

Tại Confed Cup lần này, người đẹp sở hữu chiều cao 1m73 và số đo ba vòng 84-60-89 hy vọng tuyển Brazil sẽ đăng quang ngôi vô địch, qua đó tạo tiền đề để đội bóng này thi đấu tốt ở World Cup 2014 được tổ chức trên sân nhà vào mùa hè năm sau.

Ngắm vẻ quyến rũ của Herika Noronja

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.