Chia tay Confed Cup, Balotelli về nhà thăm mẹ

'Ngựa chứng' tranh thủ thời gian nghỉ dưỡng về thăm gia đình.

'Ngựa chứng' tranh thủ thời gian nghỉ dưỡng về thăm gia đình.


Bị dính chấn thương đùi trong trận gặp Brazil ở vòng bảng, Balotelli phải chia tay Confederations Cup về Italia điều trị. Thay vì tĩnh dưỡng ở Milan, "Ngựa chứng" đã phóng xe về Concesio, Brescia để thăm bố mẹ nuôi - gia đình mà anh yêu quý chẳng khác gì những người đã sinh ra mình.


Mẹ nuôi Balotelli ra tận cổng để đón cậu con trai. Ông bà Sylvia đã nhận nuôi Balotelli khi ngôi sao AC Milan mới chỉ là cậu bé 2 tuổi. Khi đó, gia đình Super Mario cực kỳ nghèo khó, anh còn mắc chứng bệnh tiêu hóa phải phẫu thuật nhiều lần, bố mẹ đẻ của Super Mario không đủ khả năng chi trả nên đã cầu cứu đến các tổ chức và quyết định cho Balotelli đi làm con nuôi.


Thấy người lạ, chú chó chực xông đến cắn Balotelli. Mẹ của Bad boy rất khổ sở để giữ con thú cưng khỏi tấn công con trai mình.


Hung hãn là thế nhưng chỉ vài phút sau khi nhận ra cậu chủ lâu lâu mới xuất hiện, chú chó đã quen dần với Balotelli, và để yên cho "Ngựa chứng" điều khiển.


Mối quan hệ giữa bà Sylvia và Balotelli rất tốt. Bà từng vượt qua bão tuyết, bắt máy bay tới xem anh ghi hat-trick vào lưới Aston Villa ngày 28/12/2010, và cũng ở bên anh sau chiến thắng lẫy lừng trong màu áo ĐTQG ở Euro 2012.


Việc phải chia tay Confederations Cup ngoài dự kiến khiến Super Mario cảm thấy buồn và hụt hẫng rất nhiều. Đó là lí do vì sao anh muốn trở về với gia đình, trong tình yêu thương và vòng tay ấm áp chở che của mẹ.

Theo iOne


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.