Clip: Kiểu sút penalty cực dị, Balotelli cũng phải nể

Mario Balotelli đang gây ấn tượng mạnh với khả năng đá penalty “vô đối” của mình, tuy nhiên, nếu chứng kiên pha sút 11m dưới đây, tiền đạo người Ý cũng phải nể vài phần.

Mario Balotelli đang gây ấn tượng mạnh với khả năng đá penalty “vô đối” của mình, tuy nhiên, nếu chứng kiên pha sút 11m dưới đây, tiền đạo người Ý cũng phải nể vài phần.

Balo đã có thành tích đáng kinh ngạc trên chấm phạt đền, khi thực hiện thành công 100% những quả đá 11m của mình (24 quả) tính đến thời điểm này. 

Tiền đạo của Milan thường khựng lại 1 nhịp trước khi sút. Theo phân tích của các chuyên gia, Balo dừng lại để quan sát hướng di chuyển, chân nào là chân trụ của thủ môn và sút vào hướng ngược lại. 

Cách sút này giúp Balo vô đối trên chấm 11m, nhưng về độ “dị” và khả năng đánh lừa thủ môn thì Balo có lẽ vẫn phải học thêm nếu nhìn vào kiểu sút của Luis Boa Morte.

Trong trận đấu giao hữu giữa đội Luis Figo XI và Deportivo Anzoátegui, nhà vô địch Venezuela đêm qua, Boa Morte đã thực hiện một cú sút phạt đền được đánh giá là “dị” chưa từng có.

Cựu ngôi sao của Premier League chạy đà bình thường, vung chân sút… như thật, nhưng đó chỉ là động tác giả đánh lừa thủ môn đối phương của Boa Morte trước khi dứt điểm vào góc xa.

Cú sút 11m thành công của Boa Morte dù thú vị, nhưng bị đánh giá là “không đẹp”, đặc biệt trong một trận có ý nghĩa giao hữu từ thiện.


Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.

Kết thúc trận đấu, đội Luis Figo XI thắng Deportivo Anzoátegui với tỉ số sát nút, 3-2.

Theo Bongdaso



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.