Ái nữ của tỷ phú F1 'dính' tiếng sét ái tình

Người đẹp Tamara Ecclestone hạnh phúc nhận lời cầu hôn của bạn trai Jay Rutland chỉ một tháng sau cuộc gặp gỡ đầu tiên.

Người đẹp Tamara Ecclestone hạnh phúc nhận lời cầu hôn của bạn trai Jay Rutland chỉ một tháng sau cuộc gặp gỡ đầu tiên.

Tamara và chàng người yêu mới bảnh trai, lãng tử.

Tamara và chàng người yêu mới bảnh trai, lãng tử. Ảnh: Rex.

Con gái của tỷ phú Bernie Ecclestone thừa nhận, cô yêu người đàn ông làm nghề môi giới chứng khoán hơn 3 tuổi "từ cái nhìn đầu tiên" qua sự giới thiệu của bạn bè hồi tháng 1. Chia sẻ chuyện riêng tư trên tạp chí Hello, Tamara đồng thời cũng cho biết, cặp đôi đã đính hôn.

"Việc đính hôn của chúng tôi đúng là rất bất ngờ và tôi muốn lên tiếng trước bởi có rất nhiều người không hiểu rõ mọi chuyện lại xôn xao bàn tán. Quan điểm của tôi là cái gì đến sẽ đến, chẳng ai biết trước điều gì cả. Ngay lần đầu gặp Jay, tôi biết đây chính là người đàn ông mình sẽ lấy làm chồng. Thời gian cả hai tìm hiểu nhau ít hay nhiều chẳng nói lên điều gì. Tất cả những gì tôi biết là chưa bao giờ tôi cảm thấy thoải mái và hạnh phúc như lúc này", kiều nữ 28 tuổi thổ lộ.

Đang rất hạnh phúc trong tình yêu nhưng Tamara cũng cho biết cô không bất ngờ lắm khi Jay cầu hôn trong kỳ nghỉ tại Dubai hồi đầu tháng 2: "Mọi việc diễn ra quá nhanh nhưng chúng tôi cũng từng thảo luận về việc kết hôn. Tôi có đôi chút ngỡ ngàng khi anh cầu hôn nhưng đó không phải là một cú sốc. Tôi chưa bao giờ được là chính mình như lúc này, khi tìm thấy tình yêu đích thực, tại sao phải đợi chờ".

Con gái nóng bỏng và tài giỏi của ông Bernie Ecclestone tìm thấy tình yêu mới nửa năm sau khi chia tay bạn trai cũ.

Con gái nóng bỏng và tài giỏi của ông Bernie Ecclestone tìm thấy tình yêu mới nửa năm sau khi chia tay bạn trai cũ. Ảnh: Zim.

Người đẹp nóng bỏng thực sự ấn tượng với ngoại hình và tính cách của Jay Rutland bất chấp anh chàng có quá khứ không mấy trong sạch. Jay từng buôn bán ma túy và bị tố cáo lừa dối những người mua cổ phiếu.

Tamara nhấn mạnh: "Ai cũng có quá khứ, cũng có những thời điểm tồi tệ. Tôi cảm thấy Jay thực sự chân thành với mình và không muốn anh phải lo lắng không cần thiết hay bị áp lực. Những gì tôi biết chắc chắn là anh ấy tốt bụng, chung thủy. Không có lòng tin, bạn cũng chẳng có gì cả".

Tháng 7 năm ngoái, ái nữ của ông Bernie Ecclestone chia tay bạn trai Omar Khyami sau khi phát hiện ra clip sex của anh này. Dù hai người yêu nhau say đắm, thậm chí đã bàn tới chuyện kết hôn nhưng khi "đường ai nấy đi", Tamara không vật vã đau khổ, nhanh chóng vượt qua cú sốc tình cảm và tìm thấy người mới chỉ 6 tháng sau.

Theo Ngoisao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.