Andy Murray tri ân huyền thoại Alex Ferguson

Andy Murray đã tỏ ra biết ơn người đồng hương Alex Ferguson sau thắng lợi ngược dòng trước Verdasco.

Andy Murray đã tỏ ra biết ơn người đồng hương Alex Ferguson sau thắng lợi ngược dòng trước Verdasco.

Murray và Ferguson đã có cuộc trò chuyện sau khi trận đấu giữa nghẹt thở vừa qua. Murray tiết lộ: “Tôi đã nói chuyện với ông ta khoảng 15 đến 20 phút sau trận đấu. Chúng tôi không nói nhiều về trận đấu mà là tất cả những điều xung quanh nó. Ông ta đưa ra những lời khuyên giúp tôi đối mặt với những áp lực và sự trông đợi.”

Murray cũng tỏ ra biết ơn Ferguson: “Có được lời khuyên từ một người như ông ta quả là đáng quí và tôi sẽ không chia sẻ nhiều về điều này.”


Murray và Ferguson là những người bạn thân thiết

Murray tự tin rằng ngày nghỉ hôm qua đã giúp anh hồi phục cả thể lực lẫn tinh thần. Và những lời “vàng ngọc” từ Ferguson hẳn sẽ giúp anh chống chọi được những lo lắng về việc chỉ còn cách chung kết Wimbledon có một bước chân nữa.

Murray tiếp tục chia sẻ: “Để đối mặt với những sự lo lắng là một phần của trò chơi tại cấp độ Grand Slam và bạn không thể tự điều khiển được khi nào chúng đến với bạn. Tôi không ngại nếu như cảm thấy lo lắng trong ngày trước khi thi đấu, điều đó có nghĩa là tôi sẽ bùng nổ vào ngày hôm sau.”

Theo TT&VH Online



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.