Chủ tịch Moratti vẫn gửi lời “tri ân” đến Jose Mourinho

Vị tỉ phú dầu lửađầy quyền lực Massimo Moratti đã dành những lời tri ân sâu sắc đến “ngườiđặc biệt” Mourinho trong thành công của Inter suốt năm 2010...

Vị tỉ phú dầu lửa đầy quyềnlực Massimo Moratti đã dành những lời tri ân sâu sắc đến “người đặc biệt”Mourinho trong thành công của Inter suốt năm 2010. Dẫu Special One giờ đã làngười của Real Madrid thế nhưng Moratti vẫn luôn đề cao và ngợi khen Mourinho...

Chắc chắn Inter Milan là đội bóngxuất sắc nhất năm qua với cú ăn 5 cực kì ấn tượng. Dù để lỡ cơ hội giành tất cảcác danh hiệu có thể vì thất bại trước Atletico Madrid trong trận tranh Siêu cúpchâu Âu nhưng điều đó vẫn không thể làm mờ đi thành công của Nerazzurri.

Và theo chủ tịch Moratti, sở dĩInter có được một năm “thần thánh” như vậy chính là nhờ công của Jose Mourinho.Tuy “gã khổng lồ” thành Milano có được 2 danh hiệu Coppa Italia và FIFA ClubWord Cup dưới thời Rafa Benitez nhưng Moratti vẫn tin rằng nền tảng mà chiếnlược gia người Bồ Đào Nha tạo dựng được ở Meazza chính là “chìa khóa” cho thànhcông đó.

Chủ tịch Moratti vẫn gửi lời “tri ân” đến Jose Mourinho
Moratti vẫn dành những tình cảm tốt đẹp cho Mourinho

Trả lời cuộc phỏng vấn với SkySport Italia, Moratti tỏ ra rất ngưỡng mộ Mourinho: “Có thể phải mất 10 năm nữachúng tôi mới có cơ hội giành Siêu cúp châu Âu nhưng rõ ràng 5 danh hiệu trongmột mùa giải là điều cực kì đặc biệt. Chính Mourinho là người đã tạo nên điềuđặc biệt đó.

Tính cách và những quyết định củaMourinho có lúc khá căng thẳng thế nhưng nếu bạn thực hiện tốt ý tưởng của ôngấy, 100 phần trăm đội bóng sẽ thành công. Ông ấy xứng đáng được xem là người đãlàm nên một Inter xuất sắc nhất năm 2010”.

Bên cạnh đó, Moratti cũng thừanhận quyết định sa thải “phù thủy” Benitez chỉ sau 6 tháng xuất phát từ sự rạnnứt trong mối quan hệ giữa 2 người, nhất là khi vị HLV người TBN “dám” ra “tốihậu thư” với Inter sau danh hiệu FIFA Club World Cup. Tuy nhiên, ông chủ giàuquyền lực của Inter từ chối thảo luận sâu về vấn đề này.

Theo GK
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.