Mourinho khước từ đề nghị dẫn dắt Inter Milan

Trước thông tin khẳng địnhMourinho đang được Inter liên hệ để thế chỗ Rafa Benitez bị sa thải, “Ngàiđặc biệt” cho biết ông đang cảm thấy hạnh phúc ở Madrid và không hề có ýđịnh sẽ quay trở lại Meazza.

Trước thông tin khẳng địnhMourinho đang được Inter liên hệ để thế chỗ Rafa Benitez bị sa thải, “Ngài đặcbiệt” cho biết ông đang cảm thấy hạnh phúc ở Madrid và không hề có ý định sẽquay trở lại Meazza.  

Năm ngoái, Mourinho đã đi vàolịch sử Inter khi giúp CLB này giành “cú ăn ba” vĩ đại và sau vinh quang, ôngquyết định đi tìm thử thách mới tại Madrid. Chiến lược gia người BĐN cũng thuđược phần nào thành công với đội bóng mới khi Real Madrid vẫn chơi khá ổn định ởmùa giải này.

Tuy nhiên, Mourinho đang có nhữngmâu thuẫn với Ban lãnh đạo Real Madrid. Sau trận đấu với Sevilla, ông đã liệt ra13 lỗi của trọng tài Clos Gomez và gửi cho cánh báo chí. Mourinho lên tiếng chỉtrích CEO Jorge Valdano, người bất lực trong việc bảo vệ và giành sự công bằngcho CLB ở TBN, nguyên nhân khiến Real luôn bị các trọng tài và dư luận căm ghét.

Mourinho khước từ đề nghị dẫn dắt Inter Milan
Mourinho khẳng định sẽ gắn bó lâu dài với Real Madrid

Mâu thuẫn giữa Mourinho vàValdano khiến chủ tịch Perez lâm vào thế khó bởi ai cũng hiểu, cả hai đều quantrọng với Los Blancos lúc này. Mourinho là người mang lại cốt cách, là biểutượng tinh thần được cầu thủ nể trọng còn Valdano là người hoạch định chiến lượcvà giữ gìn sự “sang trọng” cho CLB Hoàng gia.

Bản thân Mourinho cũng đang hứngchịu nhiều sức ép, thậm chí ông đang cô độc trước sự ghẻ lạnh từ Ban lãnh đạoCLB. Nhiều nguồn tin cho rằng Mourinho được Inter lôi kéo trở lại Meazza thaythế Benitez, người mới bị chủ tịch Massimo Moratti sa thải.

Mặc dù vậy, phát biểu trên tờ LaGazzetta dello Sport, Mourinho đã phủ nhận điều đó: “Tôi vẫn còn 4 năm trong hợpđồng với Real Madrid và tôi có dự định lâu dài với đội bóng này. Tôi cần thêmthời gian thích nghi để mang lại thành công cho Real và đó là điều không hề đơngiản.

Mourinho khước từ đề nghị dẫn dắt Inter Milan
Theo Mourinho, Inter sẽ không yếu đi dù không còn Benitez

Tôi hy vọng Inter sẽ không cần sựcó mặt của tôi thời điểm này bởi đó sẽ là sự lựa chọn sai lầm. Trong tương laitôi sẽ suy nghĩ đến việc làm ở Premier League hoặc Serie A sau. Tôi cũng khônggặp bất kỳ vấn đề gì ở Madrid, công việc của tôi cũng đang khá thuận lợi”.

Mourinho cho rằng Inter sẽ khônghề suy yếu sau khi chủ tịch Moratti “xuống tay” với Benitez: “Tôi không hiểu vấnđề sa thải Benitez thế nào nhưng tôi luôn dành tình cảm cho chủ tịch, cầu thủ vàcác CĐV Inter sau 2 năm làm việc. Sau Real Madrid, tôi cũng mong Inter sẽ tiếptục vô địch Champions League”.

Theo Kim Anh
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.