Mourinho: Tôi chính là HLV xuất sắc nhất thế giới

nhà cầmquân nổi tiếng tự tin Jose Mourinho khẳng định, không ai có thể xứng đáng hơnông để trở thành HLV xuất sắc nhất thế giới.

Với những thành công rực rỡtrong năm 2010 trên tư cách người dẫn dắt Inter Milan (và giờ là Real Madrid),nhà cầm quân nổi tiếng tự tin Jose Mourinho khẳng định, không ai có thể xứngđáng hơn ông để trở thành HLV xuất sắc nhất thế giới.

Trước khi rời Giuseppe Meazza mùaHè 2010, Người đặc biệt đã buộc người ta phải luôn nhớ tới mình như một trongnhững HLV thành công nhất lịch sử khi dẫn dắt Inter giành được cú ăn 3 vĩ đạimùa giải 2009/10.

Tuy nhiên, theo những thông tinmà báo giới tiết lộ, nhiều khả năng Vicente del Bosque - vị thuyền trưởng của ĐTTây Ban Nha mới là gương mặt được vinh danh là HLV xuất sắc nhất TG 2010 do FIFAbầu chọn. Và tất nhiên, Mourinho cho rằng sẽ là rất bất công với ông nếu điều đólà sự thực.

Mourinho: Tôi chính là HLV xuất sắc nhất thế giới

Trả lời phỏng vấn trên Gazzettadello Sport, vị thuyền trưởng Real Madrid tự hào cho biết: “Tôi tự tin khẳngđịnh mình là nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới. 11 tháng làm việc, 57 trận đấuvà 3 danh hiệu cực kì quan trọng, tôi đã giành được tất cả mọi thứ có thể trêntư cách HLV trong năm 2010”.

“Wesley Sneijder bị gạch tên khỏitop 3 cho danh hiệu QBV, còn Andres Iniesta, người đã không thể thi đấu 5 thángđầu tiên của năm vì chấn thương, nhưng sau đó trở lại và ghi bàn tại WC 2010,nhiều khả năng sẽ là chủ nhân của danh hiệu cao quý này, thì tôi tin rằng mọiviệc phi lý đều có thể xảy ra. Trong năm mà VCK WC được tổ chức, người ta xemmọi thứ còn lại chẳng đáng giá một xu”, Người đặc biệt không giấu nổi bức xúc.

Cũng trong bài trả lời phỏng vấnnày, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng giành nhiều lời khen ngợi cho tiền đạoZlatan Ibrahimovic và tỏ thái độ bất ngờ khi Barcelona không thể giúp anh tỏasáng: “Ibrahimovic là một hiện tượng lớn. Tôi thấy tiếc cho Barca vì họ đã khôngthể gúp cậu ấy là chính mình trong quãng thời gian ở Nou Camp”.

Theo Xã luận



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.