Bà bầu Imogen Thomas khoe ngực nảy nở

Mặc bộ đầm xanh dài khoét ngực sâu, bồ cũ của Giggs hớn hở khoe bụng to và vòng một căng tròn của bà bầu 5 tháng.

Mặc bộ đầm xanh dài khoét ngực sâu, bồ cũ của Giggs hớn hở khoe bụng to và vòng một căng tròn của bà bầu 5 tháng.

Bà bầu Imogen Thomas mặc bộ váy khoét ngực, để lộ vòng một nở nang đi dự tiệc.

Bà bầu Imogen Thomas mặc bộ váy khoét ngực, để lộ vòng một nở nang đi dự tiệc. Ảnh: Magic.

Theo The Sun, hôm 3/10, bà bầu 29 tuổi tươi cười rạng rỡ tham gia bữa tiệc tại Ice Tank Studio, trung tâm London. Trong bộ váy bầu màu xanh tím than gợi cảm, Imogen không ngại ngần khoe ngực và bụng bầu vượt mặt.

Tuần trước, người đẹp xứ Wales bị "ném đá" dữ dội sau khi than thở chuyện tăng cân vùn vụt sau khi có thai. Cô nàng còn bị chê trách vì ý định tập luyện gắt gao để lấy lại phom ngay sau khi em bé chào đời. Dù bị phản đối kịch liệt, người tình đình đám một thời của Giggs vẫn cương quyết bảo vệ quan điểm của mình.

"Tôi tới đây là vì em bé, 100% đấy. Tôi cho rằng, việc người mẹ đang mang thai hạnh phúc là rất quan trọng vì sẽ cho ra đời đứa con vui vẻ. Tôi không muốn ngồi nhà tự kỷ và trầm cảm vì mình quá nặng nề. Tôi muốn là một bà bầu gợi cảm.

"Tôi muốn trở lại công việc càng sớm càng tốt, không phải là ngày nào tôi cũng đi làm mà có thể chỉ một tuần một lần thôi và em bé có thê đi theo. Tôi thực sự mong muốn lấy lại vóc dáng sớm để trở lại với nghề người mẫu. Tôi đã lên kế hoạch cho những shoot hình ấn tượng và muốn đầu tư vào việc chụp ảnh của mình. Tôi thực sự muốn tập trung vào những gì tốt nhất mà tôi có thể và thực sự làm được", Imogen chia sẻ.

Sau một năm khốn đốn vì scandal tình ái với Giggs vỡ lở, Hoa hậu xứ Wales 2003 bất ngờ tìm được ý trung nhân và sắp được làm mẹ.

Sau một năm khốn đốn vì scandal tình ái với Giggs vỡ lở, Hoa hậu xứ Wales 2003 bất ngờ tìm được ý trung nhân và sắp được làm mẹ. Bạn trai của cô là thương gia Adam Horsley kém người đẹp 3 tuổi. Ảnh: Sun.

Hoa hậu xứ Wales 2003 đang mang thai ở tháng thứ 5 đứa con đầu lòng với thương gia kém 3 tuổi, Adam Horsley. Cặp đôi đang tìm mua nhà. "Chúng tôi có kế hoạch dọn về sống chung và đang tìm tổ ấm, chắc là sẽ mất nhiều thời gian lắm. Tôi đã tìm thấy một nơi ưng ý và đặt vấn đề mua rồi nhưng lại có người khác xen vào. Tôi thực sự không thích dính líu vào một cuộc tranh chấp đất đai", người đẹp thổ lộ.

Cựu ngôi sao chương trình Big Brother cho biết, cô và Adam không thích biết trước giới tính của em bé: "Tuần trước, đáng lẽ ra là tôi biết rồi đấy khi đi siêu âm. Tuy nhiên, tôi lại nghĩ rằng mình nhận được rất nhiều điều tốt đẹp, tại sao không để chuyện này là một sự ngạc nhiên. Trong việc trang trí phòng, tôi sơn màu trung tính, sau đó tôi sẽ sơn thêm đường sọc xanh nếu là bé trai, đường sọc hồng nếu là bé gái, việc này cũng dễ thôi mà".

Bà bầu đình đám tỏ ra háo hức với kế hoạch đẻ con dưới nước: "Tôi vẫn luôn nói rằng mình muốn con sinh ra trong làn nước, phương pháp này có vẻ nhẹ nhàng. Dì của tôi là hộ lý và bà ấy khẳng định rằng cách này là tốt nhất. Tôi nghĩ mọi phụ nữ đều sợ hãi trước giờ sinh nở, tôi thực sự muốn sinh con một cách tự nhiên. Tôi thấy nhiều bà mẹ nổi tiếng mổ đẻ rồi, tôi thì lại muốn trải qua cảm giác đau đẻ. Tôi là người chịu đau khá tốt đấy".

Gương mặt rạng rỡ, viên mãn, Imogen Thomas khoe rằng em bé trong bụng cô rất khỏe, đạp mẹ liên tục. "Em bé đạp nhiều lắm, nhất là vào buổi sáng, khoảng 6h. Tuy nhiên, mỗi khi tôi bảo Adam đặt tay lên bụng mình thì em bé không đạp nữa", người đẹp tươi cười chia sẻ.

Hạnh phúc vì sắp được làm mẹ nhưng bồ cũ của tiền vệ MU không có ý định làm đám cưới với thương gia trẻ tuổi. Cô thú nhận: "Tôi không muốn, thực sự không muốn tổ chức hôn lễ. Mọi người vẫn khuyên tôi làm đám cưới nhưng tôi lại cảm thấy không việc gì phải vội vàng cả. Tôi từng nói với Adam rằng, đừng tặng em nhẫn cưới vì em không muốn kết hôn đâu".

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.