Bà xã HLV Mourinho vô tình tiết lộ "tin mật" khiến fan Man Utd phát cuồng

Sơ đồ chiến thuật của Man Utd trong phòng làm việc của Mourinho vô tình xuất hiện trong bức ảnh mà bà Matilde Faria tung lên mạng. Trong số những cái tên trên sa bàn có Paul Pogba.

Sơ đồ chiến thuật của Man Utd trong phòng làm việc của Mourinho vô tình xuất hiện trong bức ảnh mà bà Matilde Faria tung lên mạng. Trong số những cái tên trên sa bàn có Paul Pogba.

Ít giờ trước, bà Matilde Faria khoe khoảnh khắc Mourinho trong trang phục lịch lãm trước khi cùng các học trò đi du đấu Trung Quốc. Dù đây chỉ là một bức ảnh không mấy đặc biệt, nhưng một chi tiết nhỏ đã khiến các CĐV Quỷ đỏ mừng rơn. 

Bà xã HLV Mourinho vô tình tiết lộ tin mật khiến fan Man Utd phát cuồng - Ảnh 1.

Bức ảnh được vợ Jose Mourinho đăng lên Twitter.

Cụ thể, đằng sau lưng Mourinho là sa bàn chiến thuật của Man Utd ở mùa giải tới. Ngoài các trụ cột của Man Utd, trên sa bàn còn có cái tên Paul Pogba, cầu thủ hiện đang là món hàng rất nóng trên thị trường chuyển nhượng. 

Bà xã HLV Mourinho vô tình tiết lộ tin mật khiến fan Man Utd phát cuồng - Ảnh 2.

Dù Pogba vẫn chưa chính thức khoác áo Man Utd, nhưng động thái này cho thấy đây chỉ còn là vấn đề thời gian. Giới thạo tin cho hay, mức giá để đội bóng chủ sân Old Trafford chiêu mộ Pogba sẽ không dưới 80 triệu bảng.

Bà xã HLV Mourinho vô tình tiết lộ tin mật khiến fan Man Utd phát cuồng - Ảnh 3.

Cũng trên sa bàn, có thể thấy dường như Man Utd sẽ thi đấu với trung phong cắm duy nhất là Rashford hoặc Ibrahimovic. Trong khi đó, Martial và Depay sẽ thay nhau đảm nhiệm hành lang trái của Quỷ đỏ. Vị trí hộ công thuộc về một trong 2 cái tên Mata hoặc Mkhitaryan.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.