Messi cười tươi vì được vợ hôn má

Khoảnh khắc lãng mạn này vừa được Antonella đăng lên trang cá nhân, thu hút tới gần 300.000 lượt like.

Khoảnh khắc lãng mạn này vừa được Antonella đăng lên trang cá nhân, thu hút tới gần 300.000 lượt like.

Messi cười tươi vì được vợ hôn má - Ảnh 1.

Antonella hiếm khi chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn với người bạn đời Messi lên trang Instagram cá nhân. Tuy nhiên, hôm qua cô đã gây bất ngờ với tấm ảnh "tru môi" hôn má nửa kia của mình. Đáp lại cử chỉ tình cảm của bạn gái, Messi cũng nở nụ cười mãn nguyện.

Messi cười tươi vì được vợ hôn má - Ảnh 2.

Hiện tại, gia đình Messi vẫn đang nghỉ ngơi trên du thuyền tại hòn đảo Ibiza xinh đẹp. Trước đó, Antonella đăng bức ảnh Messi chụp cùng 2 con trai và chú thích hài hước: "3 chàng trai của tôi".

Messi cười tươi vì được vợ hôn má - Ảnh 3.

Ở một bức ảnh khác, Antonella cùng Messi đứng ngắm hoàng hôn trên đảo. Cô cũng dùng từ "đang yêu" để chú thích bức ảnh lãng mạn của mình và bạn trai.

Messi cười tươi vì được vợ hôn má - Ảnh 4.

Theo kế hoạch thì sau kỳ nghỉ này, Messi sẽ quay trở lại tập luyện cùng Barcelona để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, trước đó anh sẽ phải giải quyết xong xuôi scandal trốn thuế của mình. Dù bị tòa án Barcelona tuyên phạt 21 tháng tù nhưng Messi chắc chắn sẽ kháng án.

Messi cười tươi vì được vợ hôn má - Ảnh 5.

Về phần mình, Trưởng ban tổ chức giải La Liga, Javier Tebas, tỏ rõ sự ủng hộ đối với ngôi sao sáng nhất giải đấu. Ông nói: "Tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Tôi không nghĩ Messi là tội phạm và hi vọng cậu ấy sẽ ở lại".

Messi cười tươi vì được vợ hôn má - Ảnh 6.

Dù bị loại ở tứ kết Champions League nhưng mùa giải 2015/16 cũng kết thúc khá thành công đối với CLB Barcelona và cá nhân Messi. Ngôi sao người Argentina ghi 47 bàn/56 trận, góp công giúp Barca vô địch La Liga và Copa del Rey.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.