Balotelli ngoại tình với con gái Stojkovic

Nhàn cư vi bất thiện, Mario Balotelli vừa lộ dấu hiệu trốn cô bồ Fanny Neguesha của anh để “đá cặp trái phép” với ái nữ Anja của huyền thoại bóng đá Serbia, Dragan Stojkovic - người dẫn dắt Nagoya Grampus tiếp đón Arsenal chiều qua.

Nhàn cư vi bất thiện, Mario Balotelli vừa lộ dấu hiệu trốn cô bồ Fanny Neguesha của anh để “đá cặp trái phép” với ái nữ Anja của huyền thoại bóng đá Serbia, Dragan Stojkovic - người dẫn dắt Nagoya Grampus tiếp đón Arsenal chiều qua.

Balotelli ngoại tình với con gái Stojkovic

Balotelli “đánh quả lẻ” với Anja Stojkovic


“ĂN VỤNG” Ở HY LẠP


Siêu mẫu Fanny Neguesha có lẽ đang tự trách mình lơ là kèm Balotelli. Đã cất công sang tận Brazil để “bắt chết” ngôi sao nổi tiếng trăng hoa trong giới sao sân cỏ này dịp Confed Cup vừa rồi, vậy mà chân dài người Bỉ lại chủ quan thả lỏng Mario trong thời gian anh chưa bận tập trung cùng AC Milan. Chuyến đi “dành riêng cho phái mạnh” của Balotelli tới đảo Mykonos bên Hy Lạp hóa ra còn có sự hiện diện của những bóng hồng lạ mặt.

Viện cớ vẫn chưa hết uể oải vì Confed Cup, Balotelli liên tục đòi đi xả hơi. Nhưng anh chỉ cho Fanny bám càng đến khu du lịch Lake Garda ở Italia. Còn đến chuyến du hí tới đảo Mykonos, Super Mario phũ phàng cắt đuôi người yêu với lý do “chuyến đi này không dành cho phái yếu”.

Ban đầu, chân sút dội bom của Milan cũng tỏ vẻ “ngoan ngoãn” khi chỉ cùng mấy chiến hữu trên bến dưới thuyền với mình thử cảm giác mạnh trên siêu mô tô 4 bánh ở Mykonos. Nhưng chỉ sang đến buổi thứ hai, các tay chơi do Balotelli cầm đầu đã bị bắt gặp kè kè bên những chân dài bốc lửa.



Có lẽ Fanny phải xem xét lại kế hoạch lên xe hoa với Balotelli


Trong đó, gã Don Juan thành Milan dính như hình với bóng cùng một cô gái hay buộc tóc đuôi ngựa. Cánh săn tin không mất nhiều thời gian để lôi ra danh tính của người đẹp vừa khiến Super Mario quên mất đường về với Fanny. Đối tượng mới khiến trái tim anh loạn nhịp là tiểu thư Anja của cựu tiền vệ Dragan Stojkovic.

Cái tên Anja Stojkovic có thể còn xa lạ. Chứ tên tuổi Dragan Stojkovic thì đã vang danh trong giới túc cầu. Nhân vật người Serbia đang dẫn dắt CLB Nagoya Grampus của Nhật Bản này từng nổi đình nổi đám trong màu áo Red Star Belgrade, Marseille và có 84 lần khoác áo ĐT Nam Tư trước đây. Thế nên chỉ cần một câu “Balotelli ngoại tình với con gái Stojkovic” cũng đủ làm xôn xao dư luận tại Italia và Serbia rồi.


SỂNH RA LÀ NGOẠI TÌNH

Nước xa không cứu được lửa gần, chưa cần biết thực hư sự thể ra sao thì hẳn là Fanny cũng đang như ngồi trên đống lửa khi tin đồn kia đến tai cô. Mà đâu chỉ có lời đồn suông, hình ảnh Balotelli tình tứ bên Anja đã sờ sờ trên mặt báo rồi.

Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu như Fanny phải xem xét lại kế hoạch cưới xin với Balotelli. Hồi Fanny tuyên bố chia tay Balotelli cách đây gần 3 tháng, nguyên do đổ vỡ không hẳn vì cô bị anh đem ra làm vật thách cược với cả đội Real Madrid (trong vụ Balotelli tuyên bố “Nếu Real có thể loại Dortmund khỏi bán kết Champions League, tôi sẽ cho cả đội của họ ngủ với bạn gái tôi”). Thấy bảo đợt ấy, Fanny nổi cơn ghen khi thấy Balotelli có dấu hiệu đứng núi này trông núi nọ.

Trước Fanny, Balotelli đã lần lượt cặp với hàng loạt chân dài như Sara Galimberti, Barbara Guerra, Carla Velli, Melissa Castagnoli, Sophie Reade, Sara Tomassi, Raffaella Fico, Desiree Busetto, Veronica Angeloni, Tabby Brown... Trong số ấy, ai cũng “hot”, có cô còn là hoa hậu. Nhưng hầu hết họ đều đã phải nếm cảm giác bị anh phản bội.

Chuyện thân thiết giữa Balotelli và Anja bây giờ dù sao cũng chỉ đáng bàn với Fanny. Còn Stojkovic chỉ quan tâm tới trận giao hữu với Arsenal chiều qua mà thôi.



Mario bên xế hộp cưng Ferrari


Balotelli “hợp cạ” Stojkovic

Giả sử Balotelli cặp với Anja thật, ít nhất anh cũng dễ ăn dễ nói với Stojkovic về khoản chơi xe. Cả Stojkovic và Balotelli đều thích chạy xe Ferrari. Stojkovic từng tinh quái tìm cách nhập xe Ferrari mà không phải đóng thuế.

Theo bongdapro


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.