Bạn gái Boateng phủ nhận 'léng phéng' với C. Ronaldo

Siêu mẫu Melissa Satta không khỏi bực mình trước tin đồn thất thiệt: cô và CR7 lén lút nhắn tin qua điện thoại.

Siêu mẫu Melissa Satta không khỏi bực mình trước tin đồn thất thiệt: cô và CR7 lén lút nhắn tin qua điện thoại.
Melissa Satta

Melissa Satta khẳng định không có chuyện nhắn tin qua lại giữa cô và C. Ronaldo.

Cách đây hơn một tuần, dư luận được phen xôn xao khi tờ Novella 2000 (Italy) đăng tải thông tin rất giật gân - C. Ronaldo qua mặt Kevin Boateng lén lút nhắn tin tán tỉnh cô vợ chưa cưới Melissa Satta của ngôi sao Milan.

Khi vụ việc trở nên làm rùm beng, Melissa Satta và Boateng không hề lên tiếng phản ứng gì. Đáp lại, siêu mẫu 26 tuổi và tiền vệ người Ghana vẫn tay trong tay tình tứ đi dạo và mua sắm trên đường phố Milan như muốn khẳng định mối quan hệ giữa họ vẫn đang rất nồng ấm.

Tuy nhiên, sau quá nhiều lời ì xèo của dư luận trong thời gian vừa qua, Melissa không thể giữ được bình tĩnh. Vợ chưa cưới của Boateng vừa lên tiếng giải thích về mối quan hệ với C. Ronaldo và công khai chỉ trích tờ tạp chí đã dựng chuyện, đổ oan cho cô thông qua Twitter cá nhân.

"Tôi và KPBofficial (tên tài khoản Twitter của Boateng) đều mong ước những điều tốt đẹp nhất sẽ tới với Cristiano và Irina. Chúng tôi sẽ mời họ khi chúng tôi làm đám cưới. Ronaldo và tôi chẳng trao đổi điện thoại gì hết. Anh ấy đã đính hôn với một cô gái đẹp và không cần tìm kiếm một người phụ nữ nào khác", Melissa Satta viết trên trang cá nhân.

Hồi tháng 9 vừa qua, trong lần trả lời tạp chí Vanity Fair, Kevin Boateng và Melissa vui mừng thông báo họ vừa đính hôn. Đám cưới của cặp đôi dự định sẽ được tổ chức vào sang năm.

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.