Bạn gái của Lampard lộng lẫy trong ngày tái xuất trên truyền hình

Sau khoảng thời gian nghỉ “xả hơi” do cắt hợp đồng với chương trình The One Show của BBC, Christine Bleakley bạn gái của Frank Lampard đã trở lại với ống kính trên kênh ITV bên cạnh người đồng nghiệp cũ Adrian Chiles.

Sau khoảng thời gian nghỉ “xả hơi” do cắt hợp đồng với chương trình The One Showcủa BBC, Christine Bleakley - bạn gái của Frank Lampard đã trở lại với ống kínhtrên kênh ITV bên cạnh người đồng nghiệp cũ Adrian Chiles.

Bạn gái của Lampard lộng lẫy trong ngày tái xuất trên truyền hình

Christine và Adrian sẽ tái xuất trên ITV- Ảnh Getty

Dường như việc trở thành WAG đãkhiến Christine Bleakley ngày càng quan tâm đến việc làm đẹp và có kinh nghiệmhơn trong việc lựa chọn trang phục, cũng như cách trang điểm khi xuất hiện trướccông chúng. Lần này, bạn gái của tiền vệ áo số 8 của Chelsea "diện" hơn, khácvới gương mặt hốc hác và chiếc váy màu cam không hợp gu chút nào khi đi dự tiệccùng bạn trai cách đây ít tuần.

Trong bộ ảnh mới chụp choDaybreak, một chương trình mới thay thế GMTV trên ITV, Christine Bleakley xúngxính trong chiếc đầm màu kem khoe làn da rám nắng có được sau chuyến đi nghỉcùng Lampard.


Chiếc đầm đã làm tôn lên vẻ sang trọng và khoe làn da rám nắng của người dẫnchương trình và cũng là một nàng WAG mới có tiếng ở nước Anh. Nhưng có vẻ màu dacủa Christine sẽ hợp hơn khi sánh đôi bên cạnh một Lampard đầy mạnh mẽ bởiAdrian Chiles, bạn dẫn của cô có làn da có vẻ hơi thư sinh.

Trước đây, Christine và Adrian là bạn diễn của nhau trong chương trình The OneShow, nhưng sau một khoảng thời gian gắn bó thì Adrian đã chuyển sang làm việccho ITV. Theo giới thạo tin thì Chiles quay lưng với BBC là bởi ông nhận đượclời đề nghị phải nhường vị trí cho Chris Evans. Ngay sau khi tin tức này rộ lên,BBC đã nỗ lực níu giữ Chiles bằng một số chương trình khác nhưng ông nhất quyếtchối từ.

Vào hồi tháng 7, Christine cũngtheo bước người cộng sự của mình khi thông báo đã kí hợp đồng trị giá 4 triệubảng trong 3 năm với ITV sau khi BBC từ chối gia hạn hợp đồng với cô.

Sự tái hợp của cặp đôi này sẽ hứa hẹn tạo nên những sự thú vị cho Daybreak, mộtchươnh trình được cho sẽ tạo nên sự bùng nổ và thu hút lượng người xem trên ITV.

Theo Thể thao Văn hóa




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.