Barcelona ký hợp đồng với… cụ bà 102 tuổi

Nghe như chuyện đùa, nhưng là thật 100%. Tuy nhiên, đây là Barcelona S.C, một câu lạc bộ bóng đá ở... Ecuador, chứ không phải FC Barcelona "xịn" của Messi, Suarez.

Nghe như chuyện đùa, nhưng là thật 100%. Tuy nhiên, đây là Barcelona S.C, một câu lạc bộ bóng đá ở... Ecuador, chứ không phải FC Barcelona "xịn" của Messi, Suarez.

Cụ bà Maria Guadalupe năm nay 102 tuổi và cụ đã dành tình yêu cho CLB Barcelona S.C từ khi còn là một cô bé mới mới.

Suốt 91 năm qua, bất chấp Barcelona S.C trải qua biết bao thăng trầm nhưng bà vẫn theo sát từng diễn biến của đội bóng tồn tại ở Guayaquil, một thành phố phía tây Ecuador, được Eutimio Perez - một người Tây Ban Nha nhập cư sinh ra ở Barcelona "xịn" - sáng lập.

Barcelona ký hợp đồng với… cụ bà 102 tuổi - Ảnh 1.

 Cụ bà Maria Guadalupe ký hợp đồng với đội bóng Barcelona S.C của Ecuador.

Barcelona ký hợp đồng với… cụ bà 102 tuổi - Ảnh 2.

 Số áo cũng là số tuổi của bà.

Cụ bà 102 tuổi hâm mộ Barcelona S.C đến mức muốn trở thành một nhân sự chính thức này. Để đáp lại tình yêu cháy bỏng của cụ Guadalupe, đội Barcelona "nhái" này đã mời cụ và gia đình tới sân tập để ký hợp đồng.

Sau lễ ký hợp đồng để công nhận là thành viên chính thức, cụ Guadalupe còn ra sân tập, đá bóng và gặp gỡ những cầu thủ của Barcelona S.C. Mặc dù cần sự hỗ trợ của dụng cụ chống, nhưng cụ đi lại khá tốt, thậm chí còn thể hiện khả năng sút bóng.

Vì là đội bóng do một người Tây Ban Nha gốc xứ Catalan lập ra, nên Barcelona S.C có phù hiệu, logo gần giống với FC Barcelona "xịn". Áo đấu của Barcelona S.C cũng có họa tiết cờ Catalan để thể hiện tình yêu quê hương của người sáng lập.

Barcelona ký hợp đồng với… cụ bà 102 tuổi - Ảnh 3.

Barcelona ký hợp đồng với… cụ bà 102 tuổi - Ảnh 4.

Barcelona ký hợp đồng với… cụ bà 102 tuổi - Ảnh 5.

 Cụ Guadalupe cũng đã ra sân tập và gặp gỡ các cầu thủ của đội.

Điều đặc biệt, FC Bareclona "xịn" đã chấp thuận cho Barcelona S.C được đăng ký thương hiệu dù từng từ chối làm điều tương tự cho các đội bóng mang tên Barcelona khác ở Nhật, Belize và Cộng hòa Dominica.

Barcelona "xịn" và Barcelona "nhái" cũng từng đá giao hữu với nhau khi nhà đương kim vô địch châu Âu có dịp ghé qua Ecuador.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.