Bầu Đệ: "Quốc Vượng không biết nghĩ"

Sau khi bị Quốc Vượng lên tiếng tố CLB đang còn nợ mình tới 1,6tỷ đồng, bầu Đệ đã không giữ được bình tĩnh.

Sau khi bị Quốc Vượng lên tiếng tố CLB đang còn nợ mình tới 1,6tỷ đồng, bầu Đệ đã không giữ được bình tĩnh.

“Chúng tôi chẳng phải vô cớ mà không cho cậu ấy đá chính thức.Kể từ khi tới Thanh Hóa, cả một quá trình dài chúng tôi đã tạo điều kiện hết sứcđể Quốc Vượng tập luyện, nhưng tất cả đã thấy trong những lần vào sân ở lượt đi,Quốc Vượng đâu có thể hiện được điều gì. Bóng đá là một môi trường cạnh tranhcao và khi anh không đáp ứng được yêu cầu, chuyện bị loại cũng là đương nhiên.

Đó là chưa kể đằng này Vượng không có ý chí vươn lên, thậm chí hồi đầu năm khivề quê không hiểu do đánh nhau hay ngã xe mà bị chấn thương ở tay. Dù thế nàothì cũng hết sức thiếu chuyên nghiệp. Chúng tôi không sử dụng Quốc Vượng, khôngoan chút nào cho cậu ấy, chứ không phải đặt điều vu khống”, bầu Đệ bức xúc.

Bầu Đệ: "Quốc Vượng không biết nghĩ"
Bầu Đệ không thể chấp nhận cách hành xử của Quốc Vượng. Ảnh: Mai Hương

Thực tế, chuyện Quốc Vượng không thể hiện được mình trên sân,thái độ tập luyện như thế nào thì rất nhiều người cũng đã biết. Bản thân HLVTriệu Quang Hà, người được xem là đưa Quốc Vượng về Thanh Hóa cũng phải thừanhận, Quốc Vượng tiến bộ rất chậm, thường chỉ đủ thể lực đá khoảng một hiệp củatrận đấu nên không thể sử dụng bởi như thế sẽ gặp nhiều bất lợi, ảnh hưởng lớnđến chiến thuật.

Chuyện Quốc Vượng không đạt phong độ, không được ra sân làđiều có lẽ cầu thủ này buộc phải học cách chấp nhận, nhưng mâu thuẫn bản chấtgiữa tiền vệ này với CLB chính là việc anh cho rằng lãnh đạo Thanh Hóa đã khôngchơi đẹp khi nợ mình tới 1,6 tỷ đồng.

Đó chỉ là ý kiến một chiều của Quốc Vượng, bầu Đệ thì lại nóikhác: “Chúng tôi ký hợp đồng 3 năm với Quốc Vượng với giá trị 2,3 tỷ đồng. Hiệnchúng tôi đã đưa cho Vượng 700 triệu đồng nhưng đá tới đâu nhận tới đó chứ làmgì có chuyện CLB nợ Vượng 1,6 tỷ đồng”.

Một thành viên của đội bóng tiết lộ bản hợp đồng của Vượngkhông giống như các bản hợp đồng của các cầu thủ khác bởi CLB phải thử tháchQuốc Vượng trong năm đầu, tức là đá tốt mới được nhận nốt số tiền còn lại. Đâycũng chính là cách một số CLB khác thường áp dụng như một phương án “đề phòng”.

Và sự cẩn trọng của Thanh Hóa không thừa khi chỉ sau nửa mùagiải, đội bóng này đã kết luận Vượng không đủ yêu cầu chuyên môn.

Dù sớm dứt tình với Quốc Vượng, bầu Đệ vẫn lấy làm tiếc bởiQuốc Vượng là người không biết suy nghĩ. “Chúng tôi đã cưu mang khi cầu thủ nàybị bầu Thụy bỏ rơi. Đáng lẽ xác định thân phận của mình, Vượng phải nỗ lực thiđấu để đền đáp CLB chứ. Tôi buồn lắm...”, bầu Đệ tâm sự.

Diễn biến mới nhất cho thấy, Quốc Vượng quyết làm tới cùng khinhờ luật sư giải quyết vụ việc của mình. Bầu Đệ của Thanh Hóa cho biết cũng sẵnsàng theo kiện.
Ai đang cầm đằng chuôi, người đó sẽ thắng. Chỉ có điều trong những vụ việc nhưthế này, đa số cầu thủ là người thiệt thòi bởi các CLB khi ký hợp đồng, đều cónhững điều khoản phụ ràng buộc.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.