Beckham ‘ngậm bồ hòn” dự ‘đại lễ’

Beckham xác nhận: anh sẽ góp mặt trong đoàn diễn hành mở màn Lễ khai mạc Olympic 2012

Beckham xác nhận: anh sẽ góp mặt trong đoàn diễn hành mở màn Lễ khai mạc Olympic 2012

Khó có thể đong đếm được sự thất vọng của David Beckham khi bị gạch tên khỏi danh sách đội Olympic Liên hiệp vương quốc Anh tham dự môn bóng đá nam của thế vận hội 2012. Nên nhớ đây là kỳ Olympic mà Beckham đã góp công không nhỏ trong chiến dịch vận động đăng cai của London vào năm 2005. Bản thân cầu thủ 37 tuổi này cũng khao khát được thi đấu ở kỳ thế vận hội diễn ra trên nhà-giải đấu lớn cuối cùng trong sự nghiệp của anh vậy mà...
Beckham “cay” chuyện bị loại.

Công chúng Anh cũng ủng hộ cầu thủ này bằng cách chỉ trích các quan chức LĐBĐ Anh. Hôm qua, Paul McCartney, cựu thành viên của ban nhạc Beatles, đã dùng cụm từ “nhưng kẻ ngốc” để chỉ các quan chức bóng đá Anh: “Beckham là anh hùng dân tộc. Tôi luôn xem anh ấy là sự lựa chọn số một vì những gì mà Beckham đã làm cho kỳ Olympic này. Vậy mà có những kẻ ngốc đã loại anh ấy”. 

Sự “phũ phàng” của quan chức bóng đá Anh khiến nhiều người tin rằng Beckham sẽ từ chối tất cả các sự kiện liên quan đến Olympic 2012. Nhận định này càng được củng cố khi cách đây một tuần, Becks đã tuyên bố: “Tôi có mặt tại Olympic London với tư cách là một người hâm mộ. Không gì hơn!”
Dẫu vậy, cầu thủ này đã thay đổi ý định trước sự thuyết phục của BTC.

Sau cuộc gặp huyền thoại quyền Anh Muhammad Ali tại một sự kiện thể thao tại London hôm qua, Beckham xác nhận: anh sẽ góp mặt trong đoàn diễn hành mở màn Lễ khai mạc Olympic 2012 (diễn ra vào ngày 27.7 tới). Được biết, đoàn diễu hành này được xem là một điểm đặc biệt của buổi lễ khi quy tụ những nhân vật nổi tiếng thế giới không chỉ trong lĩnh vực thể thao mà cả giới showbiz như Muhammad Ali, David Beckham, huyền thoại bóng rổ Michael Jordan, VĐV chèo thuyền vĩ đại của Anh, Steven Redgrave, diễn viên điện ảnh Brad Pitt, Angelina Jolie v.v..

Hơn thế, một thành viên cao cấp của BTC còn cho biết “Beckham sẽ giữ một vài trò quan trọng tại Olympic 2012”. Tuyên bố này lại làm rộ lên tin đồn cho rằng David Beckham sẽ là người châm ngọn đuốc Olympic để thắp sáng đài lửa Thế vận hội 2012 ở Lễ khai mạc, cho dù trước đó, anh đã sớm từ chối vinh dự này.

Hiện kịch bản Lễ khai mạc Olympic London 2012 đã phần nào bị “bật mí”. Dẫu vậy danh tính người châm đuốc Olympic vẫn được giữ kín. Thế nên, người ta không loại trừ khả năng đạo diễn Danny Boyle sẽ tạo một điểm nhấn bất ngờ cho Lễ khai mạc khi trao vai trò người châm đuốc Olympic cho David Beckham.

Theo Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.