Bị hắt hủi, Ferdinand vẫn cổ vũ tuyển Anh

Gạt sang một bên sự ấm ức vì bị "bơ" khỏichiến dịch Euro 2012, Rio Ferdinand cho biết trên Twitter cá nhân anh vẫn sẽmột lòng cổ vũ cho đội nhà.

Gạt sang một bên sự ấm ức vì bị "bơ" khỏichiến dịch Euro 2012, Rio Ferdinand cho biết trên Twitter cá nhân anh vẫn sẽmột lòng cổ vũ cho đội nhà.

Đại diện của ngôi sao MU không giấu nổi vẻ tứcgiận khi thân chủ mình bị coi thường đến vậy. HLV trưởng tuyển Anh RoyHodgson sau khi bỏ rơi Ferdinand trong danh sách chính thức dự Euro 2012 lạitiếp tục phớt lờ anh khi tìm người thay thế Gary Cahill (chấn thương và bịloại khỏi giải đấu vào phút chót).

Bị hắt hủi, Ferdinand vẫn cổ vũ tuyển Anh
 Ferdinand: Tôi sẽ ngồi ở quán rượu nào đó và cổ vũ tuyển Anh.

Đáng chú ý, người được Hodgson ưu tiên lại làMartin Kelly, một gương mặt khá lạ lẫm và chỉ được nhớ đến như... học trò cũcủa của ông tại Liverpool. "Lý do bóng đá" mà chiếnlược gia 64 tuổi đưa ra cũng chẳng thể thuyết phục được ai.

Người hâm mộ tỏ ra đồng cảm với Ferdinand và chỉtrích mạnh mẽ quyết định thiên vị của Roy Hodgson. Dẫu vậy, với tư cách mộtcông dân Anh, một cầu thủ chuyên nghiệp, Ferdinand vẫn sẵn lòng gạt sang mộtbên sự tự tôn và cổ vũ hết mình cho "Tam sư".

"Đừng nhắc lại những chuyện cũ nữa. Tôi sẽngồi trong quán rượu đâu đó và cổ vũ cho tuyển Anh trong mùa hè này. Cám ơnvì đã động viên tôi suốt thời gian qua", RioFerdinand tâm sự trên Twitter

Dù Hodgson không nói ra nhưng ai cũng biếtnguyên nhân chính khiến ông loại Ferdinand là bởi e ngại mâu thuẫn giữatrung vệ 33 tuổi và John Terry. Em trai của Rio Ferdinand, Anton là nhân vậtchính trong scandal kỳ thị chủng tộc trên sân cỏ với Terry. Vụ việc sẽ đượctòa án xét xử ngay sau khi giải đấu trên đất Ba Lan - Ukraine kết thúc.

Theo VTC News



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.