Bố con Ronaldo thảnh thơi ngồi ngắm chim

Cầu thủ người Bồ Đào Nha tận hưởng quãng thời gian thư giãn bên con trai cưng Ronaldo Junior.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha tận hưởng quãng thời gian thư giãn bên con trai cưng Ronaldo Junior. Rạng sáng 3/4, anh và các đồng đội sẽ hành quân tới Nou Camp để đá trận "Siêu kinh điển" với kình địch Barcelona.

Bố con Ronaldo thảnh thơi ngồi ngắm chim - Ảnh 1.

Sáng nay, Ronaldo cho đăng bức ảnh 2 cha con đang thư thả ngắm lũ vịt và chim bơi lội trên sông, kèm lời bình luận: "Thư giãn và cho lũ vịt ăn". Khoảnh khắc đáng yêu của cha con Ronaldo hút gần 1 triệu lượt like và 5.225 bình luận chỉ sau 22 tiếng đăng tải.

Trong một bức ảnh khác được đăng gần như cùng lúc, siêu sao người Bồ Đào Nha mỉm cười hạnh phúc khi đứng trước cửa nhà cùng con trai. Trông cậu nhóc Ronaldo Junior đã rất ra dáng "người lớn"  dù mới chỉ bước sang tuổi thứ 5.

Bố con Ronaldo thảnh thơi ngồi ngắm chim - Ảnh 2.

Rạng sáng 3/4, Ronaldo và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn tới Nou Camp của kình địch Barcelona. Thành tích của CR7 ở các trận El Clasico chỉ thua kém Messi. Trong khi tiền đạo người Argentina có 21 bàn/31 trận thì cầu thủ người Bồ Đào Nha chịu kém hơn chút xíu với 15 bàn/24 trận,

Bố con Ronaldo thảnh thơi ngồi ngắm chim - Ảnh 3.

 Ronaldo tích cực tập luyện cho trận đại chiến với Barcelona.

Hiện tại, đội bóng hoàng gia đang kém Barcelona tới 10 điểm. Nếu làm được điều thần kỳ trên sân đối phương, khoảng cách này sẽ được thu hẹp và cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga sẽ lại mở ra với Ronaldo và các đồng đội.

Bố con Ronaldo thảnh thơi ngồi ngắm chim - Ảnh 4.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.