Bồ cũ Balotelli chấp nhận xét nghiệm ADN

Siêu mẫu Raffaella Fico sẵn sàng làm xét nghiệm để chứng minh đứa bé trong bụng cô chính là con ruột của 'Ngựa chứng'.

Siêu mẫu Raffaella Fico sẵn sàng làm xét nghiệm để chứng minh đứa bé trong bụng cô chính là con ruột của 'Ngựa chứng'.

Giới truyền thông Italy hơn một tuần nay xôn xao bàn luận về việc siêu mẫu Raffaella Fico đang mang bầu. Người đẹp 24 tuổi một mực khẳng định "tác giả" của bào thai 4 tháng đang lớn dần trong bụng cô chính là Balotelli. Trong khi đó, chân sút đang khoác áo Inter lại không hoàn toàn tin tưởng vào điều này bởi hai người đã chia tay từ hồi đầu tháng 4 và kể từ đó không hề gặp nhau. "Ngựa chứng" cho biết anh sẵn sàng nhận trách nhiệm của một người cha nếu như Raffaella đi xét nghiệm ADN và chứng minh được đứa bé chính là con của anh.

Raffaella Fico khoe bụng bầu 4 tháng. Ảnh: SG.

Ban đầu, và Fico phản ứng rất gay gắt với thái độ của Balotelli. Tuy nhiên sau ít khi suy nghĩ kỹ, siêu mẫu Italy quyết định chấp nhận thử ADN để chứng minh sự thật. Hôm qua, Raffaella viết một bức thư ngỏ gửi tới tờ tạp chí Chi (Italy) để nhắn nhủ tới Balotelli. "Tôi ao ước có đứa con này bằng cả trái tim mình. Tôi muốn sinh ra nó bởi đây không phải là một việc xảy đến tình cờ mà là kết quả của một tình yêu giữa hai người. Anh biết những gì tôi đang nói mà. Tôi sẵn sàng làm xét nghiệm ADN để chứng minh đứa bé là con của tôi và anh”, trích tâm sự của Raffaella trên tạp chí Chi.

Raffaella hy vọng rằng sau khi chứng minh được đứa con là của Balotelli, "Ngựa chứng" sẽ quay lại bên cô để trở thành một gia đình. "Anh sẽ là một người cha tốt, có trách nhiệm với con. Anh luôn biết phải tìm tôi ở đâu. Khi mọi chuyện sáng tỏ, tôi sẵn sàng nói chuyện với anh về tương lai đứa con của anh, của chúng ta", bạn gái cũ của Balotelli kết thúc bức thư.

Raffaella hiện đã dừng mọi công việc làm MC và người mẫu để chăm sóc cho đứa con trong bụng và chờ ngày sinh.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.