Bồ cũ Ronaldo quấn quýt tình mới trên bờ biển

Bồ cũ Ronaldo - Irina Shayk và bạn trai mới Bradley Cooper quấn quýt bên nhau trên bờ biển. Bồ cũ Ronaldo chứng tỏ mình đã hoàn toàn quên được cầu thủ Bồ Đào Nha.

Bồ cũ Ronaldo - Irina Shayk và bạn trai mới Bradley Cooper quấn quýt bên nhau trên bờ biển. Bồ cũ Ronaldo chứng tỏ mình đã hoàn toàn quên được cầu thủ Bồ Đào Nha.

Bồ cũ Ronaldo - Irina Shayk hiện đang cùng nam diễn viên điển trai Bradley Cooper đi nghỉ mát tại bãi biển New Jersey. Loạt ảnh thân mật của hai ngôi sao đã đập tan mọi tin đồn chia tay được rộ lên trong thời gian qua.

Trong ảnh, Irina Shayk tự tin khoe dáng gợi cảm khi diện bộ bikini màu mustard. Còn Bradley Cooper mặc quần đùi sặc sỡ. Cặp đôi đã trải qua những giờ phút ngọt ngào khi thì ôm nhau và đùa nghịch dưới nước, khi thì tay trong tay không rời đi dạo bên bờ biển. Cả Irina Shayk lẫn Bradley Cooper đều không hề e ngại những ánh nhìn nhòm ngó xung quanh.

Bồ cũ Ronaldo quấn quýt tình mới trên bờ biển 12

Bồ cũ Ronaldo - Irina Shayk và bạn trai Bradley Cooper bác bỏ mọi nghi vấn chia tay khi dành cho nhau những cử chỉ tình cảm bên bờ biển

Bồ cũ Ronaldo quấn quýt tình mới trên bờ biển 8

Bồ cũ Ronaldo quấn quýt tình mới trên bờ biển 4

Bồ cũ Ronaldo quấn quýt tình mới trên bờ biển 2

Bồ cũ Ronaldo quấn quýt tình mới trên bờ biển 9

Bradley Cooper mặc quần đùi sặc sỡ

Bồ cũ Ronaldo quấn quýt tình mới trên bờ biển 5

Bồ cũ Ronaldo quấn quýt tình mới trên bờ biển 1

Bồ cũ Ronaldo quấn quýt tình mới trên bờ biển 3

Bồ cũ Ronaldo quấn quýt tình mới trên bờ biển 11

Trong khi đó, Irina Shayk tự tin khoe dáng gợi cảm trong bộ bikini màu mustard

Thời gian trước có nhiều tin đồn cho rằng, bồ cũ Ronaldo và Bradley Cooper đã "đường ai nấy đi", sau khi nam diễn viên Hollywood bí mật hẹn hò cùng tình cũ. Tuy nhiên, loạt hình ảnh thân mật mới đây của cặp sao nổi tiếng đã phá tan mọi tin đồn chia tay. Irina Shayk trông rất đẹp đôi và hạnh phúc bên Bradley Cooper.

Có vẻ như thần tình ái cũng đã thôi đùa giỡn với chân dài quyến rũ của xứ sở bạch dương khi cho cô tìm thấy một bến đỗ bình yên. Trong khi đó, anh chàng Ronaldo vẫn đang mải miết "săn lùng" các bóng hồng quyến rũ sau khi chia tay với Irina Shayk.

Bồ cũ Ronaldo quấn quýt tình mới trên bờ biển 13

Bồ cũ Ronaldo quấn quýt tình mới trên bờ biển 7

Bồ cũ Ronaldo quấn quýt tình mới trên bờ biển 10

Đôi tình nhân đang tận hưởng kỳ nghỉ ở bờ biển New Jersey, nơi họ thoải mái đùa nghịch mà không ngại bị soi mói

Bồ cũ Ronaldo quấn quýt tình mới trên bờ biển 15

Bồ cũ Ronaldo quấn quýt tình mới trên bờ biển 6

Bồ cũ Ronaldo quấn quýt tình mới trên bờ biển 0

Có vẻ như thần tình ái cũng đã thôi đùa giỡn với chân dài quyến rũ của xứ sở bạch dương khi cho cô tìm thấy một bến đỗ bình yên

               Theo GiadinhVn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.